จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

ทำไม!! ต้อง ebay แล้ว ebay คืออะไร

สวัสดีคะ เอเป็นคนหนึ่งที่สงสัยว่า ทำไม!! ต้อง ebay แล้ว ebay คืออะไร เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2012 เกิดเหตุการณ์ระเบิดที่ห้างลีการ์เด้นท์หาดใหญ่ เอคือหนึ่งในผู้ประสบเหตุเพราะเอขายสินค้าอยู่ที่นั้น ทุกอย่างตอนนี้ไม่เหลือ มึนมากไม่รู้จริงๆ ว่าจะเริ่มต้นชีวิตอย่างไร แล้วจะทำอย่างไรต่อไปดี ชีวิตมันต้องก้าวต่อไป เอเริ่มที่จะหาข้อมูลช่องทางในการขายจาก google แล้วได้เจอกับ youtube เริ่มต้นธุรกิจ ebay ของ อ.โจ จึงตัดสินใจเข้าอบรมหลักสูตร สร้างผู้ประกอบการธุรกิจซื้อขายสินค้าบน eBay 

นี่คือจุดเริ่มต้นจาก เด็กต่างจังหวัด เพื่อเข้ามาฟังการอบรม เอเริ่มต้นที่จะทำการเรียนรู้เริ่มศึกษาอย่างจริงจัง พร้อมที่จะลงมือทำ เพียงระยะเวลา 6 เดือนหลังจากลงขายสินค้า ร้านของเอได้เป็น Power Seller และ Top-rated Seller คะ มันคุ้มมากๆ เอไม่ต้องกลัวและกังวลอีกต่อไป จะระเบิดห้างอีกกี่รอบ ฝนจะตกก็ไม่กลัวที่จะไม่มีลูกค้ามาซื้อของ เพราะใน ebay มีคนเข้ามาซื้อสินค้าของเราตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่เราไม่ต้องคอยเฝ้าร้านหรือกังวลอีกต่อไปคะ





แล้วเพื่อนๆ หล่ะคะ ตอนนี้อยากที่จะมีรายได้เพิ่มเหมือนกับเอรึเปล่าคะ ebay จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างรายได้ให้กับเพื่อนๆ จากที่บ้านได้ ไม่ต้องลงทุนมากมาย ไม่ต้องสต็อกสินค้า เพียงคุณเริ่มเข้ามาเรียนรู้และศึกษาข้อมูล 

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/
Live สดๆถามตอบได้ที่ : https://www.facebook.com/ABebayThailand/