จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558

HOT HOT!!! ตัวอย่างสินค้าขายดีใน ebay

สวัสดีคะเพื่อนๆ เป็นงัยกันบ้าง สบายดีกันบ้างรึเปล่า สาวกอีเบย์หลายคนโทรเข้ามาปรึกษาและสอบถามกันมากๆ จะขายอะไรดี...5555....เออยากบอกว่าเป็นคำถามยอดฮิตกันจริงๆ กับคนที่ขายสินค้าใหม่ๆ ในอีเบย์ เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน จะขายอะไรดี ขายอันนี้ดีมั้ย หรือจะขายอันนี้ดี เยอะไปหมด
อย่างที่เอเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า เราต้องขายสินค้าที่ลูกค้าต้องการ คือ ตลาดมีความต้องการจะซื้อเราก็จะขายสินค้าเหล่านั้น และที่สำคัญเมื่อเราจะลงขายสินค้าชิ้นนั้น เราต้องมานั่งวิเคราะห์อีกครั้งว่าสินค้าชิ้นนี้มีจำนวนคนที่ขายเยอะรึเปล่า และสิ่งสุดท้ายที่สำคัญมากๆ อย่า!!! ทำให้ราคาของสินค้าชิ้นนั้นมันเสียไปด้วยนะคะ เพื่อที่เราจะได้ขายสินชิ้นนั้นได้กำไรงามๆ และตลาดไม่เสียด้วย
วันนี้เอก็มีตัวอย่างบางส่วนที่เราสามารถหาได้ ใกล้ตัว แต่เป็นตัวอย่างที่เอยกมาเท่านั้นนะคะ เพื่อนๆ จะต้องทำการวิเคราะห์อีกครั้ง ก่อนที่เราจะลงขายนะ เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น ย้ำๆๆๆๆ
เอขอเป็นสินค้าไทยใกล้ตัวที่เราหาซื้อได้กันนะคะ แต่อย่าลืมไปวิเคราะห์สินค้าอีกครั้งนะ

"กระเป๋าย่าม"
เคยเห็นกันบ้างมั้ยคะ บ้านเรามีขายเยอะแยะเลยคะ ฝรั่งชอบมากๆ แต่เราไม่ค่อยเห็นใครสะพายกันเท่าไหร่ นอกจากแนวๆ เด็ก art หรือคนชอบศิลปะนะคะ จากรูปเห็นอะไรมั้ยคะ....WoW 430 sold....เป็นงัยหล่ะ ของที่เรามองข้ามแต่ฝรั่ง ฝรั่งชอบนักแหละ

"กางเกงเล"
ใส่กางเกงเลกันรึเปล่าคะ มีติดบ้านมั้ยเอ่ย เอใส่เกือบทุกวันเพราะนุ่งสบายๆ ทั้งเป็นผ้า cotton หรือผ้าฝ้ายทอมือ ก็ชอบทั้งนั้น แล้วกางเกงเลที่เราใส่ราคาเท่าไหร่คะ เอว่าคงราถูกกว่าตัวนี้แน่ๆ...55555 กำไร กำไร ง้ามงามมมมมม เพื่อนๆ ว่ามั้ยคะ

"แสตมป์"
สะสมแสตมป์กันบ้างมั้ยเอ๋ย ตั้งแต่เป็นเด็กๆ เอก็เก็บสะสมบ้าง แต่ไม่มากคะ พอเข้ามหาลัยก็เลิกสะสม แปลกดีทำไมช่วงชีวิตนึงถึงหายไป เมื่อไม่กี่วันเอก็รื้อๆ เจอสมุดที่สะสมหลายเล่มคะ รู้สึกมีค่าขึ้นมาทันที เพื่อนๆ คิดว่าของสะสมที่หลายคนอาจจะไม่มีค่า แต่อีกหลายคนกับมีคุณค่าเหลือเกิน เหมือนแสตมป์ดวงนี้งัยคะ สู้กันถึง 24 bit แล้วเพื่อนๆ สะสมแสตมป์ดวงนี้กันบ้างรึเปล่าหล่ะ

"หนังสือการ์ตูนเก่า"
ของเก่าอีกแล้ว อย่างที่บอก มีเรื่องแปลกในโลกของ ebay เสมอๆ หาอะไรไม่เจอ อยากซื้ออะไรก็ต้องหาที่ ebay เหมือนกับหนังสือชุดนี้ เอไม่คิดว่าจะขายได้ด้วยซ้ำ แต่มีคนต้องการ ราคาเบาๆ แค่ 9,779.63+ค่าส่งอีก $30 เองคะ 

"ชุดเที่ยวทะเล"
ขออึ้งแป๊ปปปปปปป
ธรรมดาซะที่ไหน ชุดนี้เจอที่แพทตินั่มเยอะมากๆ เพื่อนๆ เคยซื้อมาใส่กันบ้างรึเปล่า คิดว่าไม่น่าเกิน 250 บาทนะ แต่ค่าส่งสินค้าไม่ธรรมดา spacial สุดๆ เกือบ 33,000 จริง จริ๊งๆ ไม่ได้โม้
ปล..เอขอแนะนำนะคะว่าอย่าทำแบบนี้ คนขายคนนี้ อยู่อเมริกา ถ้าเราจะคิดค่าส่งลูกค้าก็ให้สมเหตุ สมผลนะคะ สินค้าชิ้นนี้ขายได้ แต่เราจะขายได้อย่างนี้ทุกครั้งรึเปล่าคะ สำหรับเอ เอว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แต่ก็นั่นนะสิ ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ในโลก ebay ลูกค้าพอใจจ่าย ทุกอย่างก็จบ Happy Happy Win Win กันทั้งคู่

เป็นงัยบ้างคะ คราวนี้คงไม่มีใครโทรมาถามแล้วนะ ว่าจะขายอะไรดี ทุกอย่างขายได้ในอีเบย์คะ แต่สินค้าต้องห้าม ห้ามเด็ดขาด!!! อยากรู้กลับไปอ่านบทความเก่าๆ ของเอเลยนะ ถ้าทำผิดไม่งั้นเดี๋ยว ebay ปิดร้านเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนกันหล่ะ รู้นะว่าตอนนี้ อยากลงขายสินค้ากันแล้วใช่มั้ย... ทั้งหมดที่เอยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ เป็นแนวทางเท่านั้น เอหวังว่าจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ แต่หากใครอยากมีที่ปรึกษาตัวต่อตัวในการทำ ebay เอยินดีและพร้อมเป็นเพื่อนร่วมเดินทางในงานออนไลน์ที่สร้างรายได้ง่ายๆ ให้กับเราจากที่บ้านได้คะ

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/

Live สดๆถามตอบได้ที่ : https://www.facebook.com/ABebayThailand/