จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

7 เคล็ดลับทำให้คุณมีรายได้มากกว่าคนอีก 90%

สวัสดีคะเพื่อนๆ วันนี้เอมีเรื่องราวดีๆ ที่อยากจะแบ่งปันกันนะคะ เอได้ฟัง youtube ของคุณบอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ แล้วประทับใจมากๆ เพราะเอเป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับติดตามหนังสือของคุณบอย ตลอดๆ เพราะอ่านสนุกได้ทั้งการพัฒนาตัวเอง ได้นำมาปรับใช้ในการทำงานได้ดีมากๆ และเอก็เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็สามารถนำไปใช้ได้คะ
"การลงทุนที่ดีที่สุด คือ การลงทุนกับตัวเอง"
จริงคะ การลงทุนที่ดีที่สุด คือ การลงทุนกับตัวเอง เอเห็นด้วยกับคำพูดนี้ของคุณบอย 100% เพราะเราอยากมีรายได้เยอะ แต่ตัวเราไม่เก่ง ไม่มีความรู้ แล้วเราจะหาเงินได้จากไหนละคะ แล้วจะทำยังงัยที่เราจะหาเงินเก่งหล่ะคะ วันนี้เอขอสรุปให้เพื่อนๆ ฟังเป็นหัวข้อสั้นๆ ที่เพื่อนๆ สามารถเริ่มต้นปี 2015 นี้กันเลย

7 เคล็ดลับทำให้คุณมีรายได้มากกว่าคนอีก 90%
1>เห็นคุณค่าของตัวเอง
เรายอดเยี่ยมที่สุดแล้วคะ ถ้าเราเห็นคุณค่าในตัวเองแล้ว ไม่ว่าเราจะจับต้องสิ่งไหน ก็สำเร็จคะ เคล็ดลับง่ายๆ ของเอ เอจะชอบพูดกับตัวเองเสมอว่า เอเก่งจัง เอยอดเยี่ยม แม้เพียงเรื่องเล็กน้อย เราก็สามารถชื่นชมตัวเราเองได้คะ ลองดูนะคะ มันเยี่ยมมาก!!! แล้วคนอื่นก็จะเห็นค่าในตัวคุณคะ และหัดที่จะชื่นชมตัวเอง...5555...เคยมั้ยคะ เอชอบพูดตลอดและเขียนการ์ดต่างๆ ลงท้ายว่า "เอสุดสวย" เราสามารถทำได้คะ ช่วงแรกอาจจะเขินบ้างทำทุกวัน เดี๋ยวก็ชินจนเป็นนิสัยคะ

2>สืบค้นให้เจอ...ว่าทำไมเรารายได้น้อย
เรายังขาดตรงไหนที่เป็นช่องโหว แล้วเราก็พัฒนาตัวเอง อ่านหนังสือ หาความรู้สิ่งที่เรายังขาดอยู่ ลงมือทำคะ แล้วเราจะเก่งขึ้น เก่งขึ้น รับผิดชอบตัวเอง ลองถามตัวเองจริงๆ ว่าเรารายได้น้อยหรือเราความสามารถน้อยกันแน่!!! ข้อนี้สำคัญนะคะ เพราะถ้าเราไม่เริ่มวันนี้ แล้วจะเริ่มเมื่อไหร่คะ

3>ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
เรามี 24 ชั่วโมงเท่ากันคะ เวลาที่ว่างจากการทำงานในแต่ละวันกี่ชั่วโมงคะ แล้วเวลาที่เหลือเราเอาไปทำอะไรคะ ส่วนตัวของเอ เอทำธุรกิจส่วนตัวและ ebay ควบคู่กันไป เอจะจัดสรรเวลาทุกๆ ไตรมาสในการขึ้นไปเรียนครอสต่างๆ หรือเข้าอบรมสัมนาที่สามารถนำมาพัฒนาตัวเองได้ในการทำธุรกิจส่วนตัวและ ebay คะ เชื่อมั้ยคะ เราจะเจอสิ่งต่างๆ มากมาย และเราจะได้เพื่อนใหม่ๆ มี connection ที่เราอาจจะคลาดไม่ถึงก็ได้คะ ชีวิตเราจะก้าวกระโดดโดยที่เราไม่รู้ตัว

4>ต้องทำงานที่เรารัก เก่ง และมีคนต้องการ
เราเคยถามตัวเราเองบ้างมั้ยคะ ว่าเรารักงานที่เราทำรึเปล่า!!! เอหาตัวเองเจอเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เอรักงานที่เอทำมาก เอมีความสุขในการเย็บสมุดทำมือ เอมีแค่ความชอบและความรักไม่พอหรอกนะคะ เอก็ต้องฝึกฝน เรียนครอสต่างๆ เพื่อมาปรับใช้ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป จนเอสามารถเลี้ยงตัวเองได้ แล้วเพื่อนๆ หล่ะคะทำงานที่รัก เก่ง และตลาดต้องการความสามารถของคุณรึเปล่า!!! หาตัวเองให้เจอนะ!!!

5>เปลี่ยนสิ่งแวดล้อม
อยู่กับใครก็เป็นอย่างนั้น ถ้าเราอยากเก่ง เราต้องเปลี่ยนคะ ถ้าเราเปลี่ยนไม่ได้เราก็เพิ่มคะ ถ้าเราคุยกับใครแล้วคุยไปข้างหน้าเราก็คุยกับเค้าคะ จะทำให้ชีวิตเราพัฒนาขึ้น แต่ถ้าเราคุยกับเค้าแล้วเม้าท์นินทา คุยเรื่องชาวบ้าน พูดเรื่องดารา เอว่าเดินห่างดีกว่าคะ เรามีสิทธิที่จะเลือกคบเพื่อนได้นะ คบเพื่อนดีก็จะนำพาชีวิตเราดีขึ้นคะ ปัจจุบันสภาพแวดล้อมเราเป็นยังงัยคะ!!! ถ้าอยากมีรายได้มากกว่าคนอื่น เราต้องเปลี่ยนแปลงคะ แล้วเราจะเจอสิ่งใหม่ๆ เสมอ

6>ลองทำอะไรใหม่ๆ
เราลองทำสิ่งใหม่ๆ ซิคะ ถ้าชีวิตเราเดิมๆ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ทำงาน เที่ยว กินและนอน เราลองหาอะไรทำเพิ่มให้กับชีวิตดีมั้ยคะ เราอาจจะไม่มั่นใจ กลัว!!! ทำทั้งๆ ที่กลัวเลยคะ มีคนสนใจ ebay โทรมาหาเออยากทำ ebay กันเยอะมากเลยนะ แต่ไม่กล้า กลัวภาษาอังกฤษ ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ ไม่....... อุ๊ยเยอะ!!! เอก็ไม่เก่งภาษาอังกฤษเลยคะ แต่เอมีความกล้า เอเลยลองทำ ebay เพียง 6 เดือนเอก็สามารถเป็น Power Seller&Top-Rate Seller ของ ebay ได้ ตอนนี้เอทำ ebay มา 3 ปีแล้วคะ เอพัฒนาตัวเองจนสามารถถ่ายทอดความรู้จากประสบการณ์ตรงในการขายสินค้าใน ebay ให้กับคนอีกมายมาย จนทำให้คนที่เรียนกับเอสามารถเป็น Top-Rate Seller ได้หลายคนทั้งที่หาดใหญ่และสงขลา ถ้าเราไม่ลองทำอะไรใหม่ๆ แล้วเราจะรู้ได้ยังงัยว่าเราทำไม่ได้!!!

7>ตั้งเป้าหมายเป็น TOP 10% ในสายอาชีพที่ทำ
เราต้องเป็นคนนั้น!!! เราทำได้คะ เราตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองเลยคะ งานดี เงินดี ไม่มีคนแย่งคะ งานจะวิ่งหาเราเอง จริงๆๆๆ ปี 2015 เออยากให้เพื่อนๆ ตั้งเป้าหมายของตัวเอง เรานั้นสามารถหา Top ในสายอาชีพที่เราทำแล้วเราสามารถนำเคล็ดลับของคนสำเร็จนั้นมาลงมือทำ ทำในแบบของเรานะคะ ความสำเร็จนั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมคะ

เคล็ดไม่ลับทั้ง 7 ข้อ เพื่อนๆ อ่านถึงตอนนี้อยากลองทำบ้างรึยังคะ หากใครอ่านบทความมาถึงตรงนี้แล้วยังไม่จุใจ เพื่อนๆ สามารถฟังบรรยายจากคุณบอยได้เลยนะคะ เอเชื่อว่าชีวิตของเพื่อนๆ จะเปลี่ยนไป ไม่มีความสำเร็จใดได้มาง่ายๆ หากไม่เริ่มลงมือทำ!!!


ต้องขอขอบคุณ "คุณบอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ" ที่แบ่งปันประสบการณ์ความสำเร็จให้กับเรานะคะ
เอหวังว่าเพื่อนๆ และตัวเอเอง ก็จะเป็นคนที่มีรายได้แบบก้าวกระโดดเหมือนกับคุณบอยกันนะคะ

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/

Live สดๆถามตอบได้ที่ : https://www.facebook.com/ABebayThailand/