จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ebay Suspended!!!




สวัสดีคะ ขึ้นต้นบทความในเดือนแห่งความรักโหดมากๆ
555555........
ใครเคยเจอ ebay Suspended บ้างคะ...ยกมือขึ้น!!!
เอทำ ebay มา 3 ปี เจอ ebay Suspended ไปแล้วประมาณ 6 ครั้ง
แต่ละครั้งโหดๆ ทั้งนั้น หนักสุด คือโดนแขวนบัญชี ebay 1 ปี แต่ก็ผ่านมาได้
ถ้าโดนอย่างเอ ยังคงรักและทำ ebay อีกมั้ยคะ.....
ครั้งแรกที่โดน ebay Suspended ตอนลงสินค้าชิ้นแรก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นั่งร้องไห้ และร้องไห้ ร้องอยู่ 1 วันเต็มๆ เพราะรู้สึกว่าจบแล้ว ชีวิตเราจะทำยังงัยต่อไปดี...มองแต่ปัญหา
แต่!!!...เอไม่ท้อคะ เพราะเอคิดว่าเอไม่ผิด หรือผิดแต่เป็นความผิดที่เอต้องไม่รู้ หรือไม่ตั้งใจ
เอยื่นอุทธรณ์และสู้คดีเลยคะ เพราะถ้าเอไม่แจ้งเอก็จะโดนปิดบัญชีถาวร
ebay Suspended เอในคำว่า "iphone"
สินค้าที่เอลงขายชิ้นแรก คือ ที่ห้อยโทรศัพท์คะ และเอเขียนใน keyword มีคำว่า "iphone"
ทำให้เอทำผิดกฏของลิขสิทธิ์ยี่ห้อนะคะ
เมื่อเอรู้แล้ว เอก็รีบทำการแก้ไขทันที...ภายใน 1 สัปดาห์เอก็ได้รับการแก้ไขและขายมาทุกวันนี้คะ
สมัยก่อนไม่เหมือนตอนนี้นะคะ เพราะต้องคุยเป็นภาษาอังกฤษอย่างเดียว
ไม่เก่งภาษา พูดก็ไม่ได้ อาศัยความกล้าล้วนๆ

ebay Suspended จึงเป็นคำถามยอดฮิตที่เอเจอเลยคะ เพราะถ้าใครขายสินค้าใน ebay ต้องเจอทั้งนั้น ไม่ต้องตกใจคะ ใครจะเจอเร็วและช้าต่างกันไป และหลายสาเหตุคะ เอต้องบอกก่อนนะคะ ธรรมชาติของ ebay เราจะเจอ  Suspended ช่วง 6 เดือนแรกคะ แตกต่างกันไป จะเจอกันเยอะก็สำหรับคนที่เปิดบัญชีใหม่คะ เพราะยังไม่ทราบกฎของ ebay เอาเป็นว่าเอบอกวิธีที่เร็วที่สุดในการแก้ไข suspended คือต้องโทรหา ebay เลยคะ เพื่อสอบถามว่าร้านของเราทำผิดกฎของ ebay เรื่องอะไร เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้เราทราบเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม เราก็รีบทำการแก้ไข ebay จะปลด suspended ให้เราอย่างเร็วภายใน 1 วันอย่างช้า 1 สัปดาห์คะ เราก็ขายสินค้าได้เหมือนเดิมแล้วคะ

เตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนโทรไปหา ebay นะคะ
เอกสารที่เราต้องเตรียม
1.ถ่ายบัตรประชาชน หรือ passport
2.ถ่ายรูปสินค้าที่เราขาย
3.บิลค่าน้ำ, ค่าไฟ สาธารณูปโภค ที่เป็นชื่อของเรา
4.ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตเดือนล่าสุด
5.จดหมายขอแก้ไข suspended

เบอร์โทรศัพท์ ebay : 001 800 441 8105

คุยแล้วส่งเอกสารแล้วแต่โดน ebay Suspended ข้อหาที่หนักจริงๆ และเรารู้ตัวว่าทำผิดจริง
เราต้องยอมรับสภาพนะคะ แก้ไขไม่ได้จริงๆ เราจะโดนแขวนบัญชี ebay 1 ปีคะ
เมื่อครบ 1 แล้ว ถ้าเพื่อนๆ อยากทำ ebay อีกก็โทรหา ebay พร้อมเตรียมเอกสารทั้งหมดอีกครั้ง
ขอ ebay ในการปลด Suspended เท่านี้ บัญชีของเราก็กลับมาขายได้เหมือนเดิมแล้วคะ

เพื่อนๆ อ่านมาถึงตอนนี้กลัวมั้ยคะ ตอนเอทำ ebay ใหม่ๆ กลัวมากคะ เกร็งไปหมด เพราะไม่รู้จะลงสินค้าชิ้นนี้แล้วจะโดน ebay Suspended อีกรึเปล่า พอทำมาถึง 3 ปีแล้ว เอมีบัญชี ebay 4 ร้าน บอกได้เลย หนักสุดก็เจอมาแล้ว ยิ่งเจอมากเราจะมีความรู้และสามารถแก้ปัญหาได้ดีรอบคอบมากขึ้นคะ ความกลัวหายไป และทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เป็นผู้ขายที่ดี มุ่งมั่นตั้งใจทำ ความสำเร็จก็จะเป็นของเราคะ แล้วรายได้ก็จะตามมา เอจะพยายามแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ที่เจอ ถ่ายทอดเป็นบทความใน blog ให้เพื่อนๆ อ่านนะคะ เพราะอย่างน้อยก็จะไม่มีใครทำผิดพลาดเหมือนเอคะ

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/

Live สดๆถามตอบได้ที่ : https://www.facebook.com/ABebayThailand/