จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

Happy Songkran Thailand New Year Festival 2015

สวัสดีปี๋ใหม่เมืองเจ้า เพื่อนๆ ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนกันบ้าง ช่วงเวลาแบบนี้ หลายคนคงใช้เวลาในวันหยุดยาวพักผ่อนกลับครอบครัว รดน้ำดำหัว ขอพรคุณพ่อคุณแม่ ครูอาจารย์ ผู้ใหญ่ที่เราเคารพ
ส่วนเอตอนนี้มาพักผ่อนอยู่ที่จังหวัดลำปางคะ ช่วงกลางคืนถึงเช้าอากาศประมาณ 20 องศา งงงงงงมากๆ ว่านี้คือเดือนเมษา หรือเดือนมกรากันแน่ ทำให้เออดไม่ได้ที่จะเขียนบทความในวันนี้
วันหยุด...แต่!! รายได้ไม่เคยหยุด
สำหรับคนที่ทำ ebay ก็คงจะรู้ว่ามันส์ จริงๆ ยิ่งหน้าเทศกาลกับขายดี
คนทำงานออนไลน์มันดีอย่างนี้แหล่ะ จะอยู่ที่ไหนก็ได้แค่มีเพียงอินเตอร์เน็ต เราก็ทำงานได้แล้ว


เอ้า!!...แล้วเราจะส่งของยังงัยหล่ะต่อเมื่อไปรษณีย์หยุดทำการ
ไม่ยากเลยคะ เมื่อลูกค้าจ่ายเงินให้กับเราแล้ว ให้เราบอกตรงๆ กับลูกค้าว่าเราจะส่งสินค้าล่าช้า สามารถส่งสินค้าได้ในวันที่ 16 เมษายน เนื่องจากไปรษณีย์หยุดทำการ แจ้งกับลูกค้าตรงๆ ลูกค้าเค้าเข้าใจคะ เพราะเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทย ดังไกลและเป็นข่าวไปทั่วโลก ที่สำคัญเราแจ้งลูกค้า จะทำให้ลูกค้าอยากกับมาซื้อสินค้ากับเราอีกนะ เพราะเราซื่อสัตย์ แม้เพียงเรื่องเล็กๆ ก็อย่ามองข้ามนะคะ


แล้วสั่งโอนเงินใน Paypal ตรงกับวันหยุดเทศกาล
เราจะได้รับเงินรึเปล่า...
เอาตามจริงที่เอสั่งโอนเงินเลยนะคะ ปกติแล้วเราจะได้รับเงิน 5-7 วันทำการ
เช่น สั่งโอนเงินวันจันทร์ที่ 6 เมษายน เราจะได้รับเงินวันศุกร์ที่ 10 เมษายน
หากเราสั่งโอนเงินวันอังคารที่ 7 เมษายน เราจะได้รับเงินวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน
หรือเราสั่งโอนเงินวันอังคารที่ 14 เมษายน เราจะได้รับเงินวันอังคารที่ 21 เมษายน
เนื่องจากการโอนเงินของ Paypal จะนับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และบวกวันหยุดเทศกาลด้วยคะ
ในการโอนเงินของ Paypal จะขึ้นอยู่กับปฎิทินวันหยุดของแต่ละประเทศของสมาชิกท่านนั้นคะ
อย่างเราเปิดบัญชี Account Paypal จากประเทศไทย ก็จะอ้างอิงตามปฎิทินวันหยุดในประเทศไทยคะ

สุดท้ายเอขอให้เพื่อนๆ มีความสุข สุขภาพแข็งแรงตลอดปี คิดอะไร ทำอะไรก็ขอให้สมหวังทุกประการ เริ่มต้นชีวิตใหม่ยังไม่สายเกินไปคะ อยู่ที่ว่าเราจะเริ่มทำมันรึเปล่า สู้ๆ นะคะ เอคอยเป็นกำลังใจและเป็นเพื่อนในการให้คำปรึกษาในการทำ ebay คะ

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/
https://web.facebook.com/ABebayThailand/