จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

ซื้อสินค้าใน ebay มาขายในเมืองไทย

สวัสดีจ้า...เบื่อกันรึยังเอ่ย!!!
อย่าพึ่งเบื่อเอก่อนนะ...เพราะวันนี้เอมีบทความของคนที่เบื่อๆ เซ็งๆ มาฝากกันจ้า
ใครเคยซื้อของใน ebay มาใช้บ้างคะ...1 2 3....
เอเป็นคนหนึ่งที่ก่อนจะขายของใน ebay เอจะทำการซื้อสินค้ามาก่อน เพราะเราจะได้รู้จักเครื่องมือ หน้าตาและขั้นตอนการซื้อว่า คนขายเค้าจะทำอย่างไรกับเรา เค้าจะส่งมาแบบไหน สินค้าที่เราซื้อจะหน้าตาเหมือนในรูปรึเปล่านะ สุดท้ายเราจะได้ของรึเปล่า เค้าจะส่งให้เรารึเปล่าน้าาาา จะถึงกี่วัน ฯลฯ
เยอะๆๆๆ เพื่อนว่าจริงปะ
เอนะแค่ซื้อก็กังวลแล้ว อย่าถามเรื่องจะขายอะไรใน ebay เลย
แต่เมื่อซื้อมาสักพักเริ่มสังเกตุแล้วว่า เฮ้ย!! ทำไมของมันถูกจัง แถม Free Shipping!



ในโลกธุรกิจ ebay มีทั้งการซื้อ-การขาย เมื่อเราสมัครสมาชิกเรียบร้อย เราเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายภายใต้ ID ชื่อร้านของเราคะ แล้วทีนี้เราอยากจะเป็นผู้ซื้อ หรือผู้ขายหล่ะคะ
ใครจะตอบเราได้หล่ะ...นอกจากตัวเราเอง
ส่วนเอเป็นทั้ง 2 อย่างใน ebay เลยคะ
เอซื้อสินค้าใน ebay มาขายใน facebook fanpage
และเอขายสินค้าของไทยใน ebay คะ
ถ้าเพื่อนๆ อยากมีรายได้เราสามารถทำได้ถึง 2 ทาง
แต่วันนี้เอขอยกตัวอย่างเป็นน้ำจิ้ม เพื่อเป็น idea สำหรับคนที่เบื่อๆ เซ็งๆ เพราะไม่รู้จะขายอะไรใน ebay แต่เราพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เราก็ซื้อของใน ebay มาขายในบ้านเราซะเลยสิ ทำเงินได้เยอะด้วยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้....5555555

Categories ที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ เพราะเป็นกลุ่มที่เป็นนักช้อปกันจริงๆ ยิ่งถูก ยิ่งดี คือ
Jewelry & Watches
Clothing, Shoes & Accessories
2 หมวดนี้เป็นสินค้ามันถูกจริงๆ นะ สัมเพ็งยังแพงกว่าเลยอ๊ะ
Earrings - ต่างหู

Necklace - สร้อยคอ

Ring - แหวน

กรี๊ดดดดดดดดด
ที่ยกตัวอย่างมาแบบ Bit เท่านั้น หากใครอยากซื้อทันทีไม่รอให้จบประมูลก็ได้จ้า แต่จะแพงว่านิดหน่อย
แล้วเป็นงัยหล่ะ สินค้าราคาไม่ถึง 1 บาท ส่งถึงบ้านให้เราแบบ Free Shipping!
เพื่อนๆ คิดว่าเราจะขายที่บ้านเรา ในจังหวัดของเรา ตามตลาดนัด ใน facebook, Line หรือที่ไหนก็ได้ถ้าเรามีแหล่งที่เราจะปล่อยของ แล้วเราจะขายราคาเท่าไหร่?
เอมีเพื่อนหลายคนที่เค้า ขายใน ebay ไม่เวอร์ค แต่เค้าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ซื้อของใน ebay มาขายแทน ทำให้เค้ามีรายได้ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 30,000 บาท
แล้วเพื่อนๆ หล่ะคะคิดยังงัย!!!
ยังจะนั่งเครียสกับการขายไม่ได้อยู่รึเปล่า
ไม่ใช่สินค้าที่เอยกตัวอย่างเท่านั้นนะ มีอีกเยอะมากๆ หลาย Categories อยู่ที่เราอยากจะจับเอามาขาย ตามใจชอบคะ แต่...เอขอเตือนว่า ก่อนซื้อทุกครั้งต้องดู 2 อย่างนะ
1.ชัวๆ ว่าซื้อมาแล้วขายได้แน่ๆ มีคนอยากได้
2.Free Shipping!
รู้งี้แล้ว...ลุยโลดดดดดดดดดดดดดด

หวังว่าบทความในวันนี้จะได้ประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่เบื่อๆ เซ็งๆ ได้นะ
อย่ามองที่ปัญหา...เพราะทุกปัญหาย่อมมีโอกาสเสมอ
แล้วเราจะเดินไปด้วยกันคะ

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/
https://web.facebook.com/ABebayThailand/