จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

Hot Hit!!! หินมงคล หินนำโชค หินแก้ปีชง

สวัสดีคะทุกคน ต้นปีที่ผ่านมาไม่มีใครปฎิเสธได้เลยกับปรากฎการณ์ของหินสี Hot Hit กันจริงๆ เริ่มจากเมื่อกลางปีที่แล้วเหล่าซุปเปอร์สตาร์ในเมืองไทย ใส่หินสี หินมงคล จึงลามกลายเป็นแฟชั่นหินสีกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง ใครไม่มีหินใส่ข้อมือมี Out กันเลยทีเดียว

กระแส “หินมงคล” คือ อัญมณีที่มีความเชื่อกันว่าสามารถเสริมดวงชะตาได้จนกลายเป็นแฟชั่นฮอตฮิตกับคนจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ เพราะมีความเชื่อในพลังของหินที่สามารถช่วยในเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ หรือแม้แต่เรื่องของความรัก โดยผู้ใส่อยากจะเสริมทางด้านไหนก็เลือกหิน ตามวันเกิดได้ตามต้องการคะ ส่วนดารากลุ่มแรกๆ ที่ใส่จนสร้างกระแสในบ้านเราคงหนีไม่พ้นสาวๆ "แก๊งนางฟ้า" อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เจนสุดา ปานโต, คริส หอวัง ที่เลือกใส่หินสีให้เข้ากับลุคสปอร์ตเกิร์ลได้อย่างลงตัวและสวยงาม หรือแม้แต่ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่สร้างกระแสความนิยมใส่กำไลหินสีนำโชค โดยการเลือกดีไซน์ สีสันสวยงามให้ถูกตาต้องใจตามสไตล์ของตนเอง

เอ้!!!...แล้วมันจะเกี่ยวอะไรกับบทความวันนี้หล่ะ
เออยากจะบอกว่า...เกี่ยวกับสาวก ebay โดยตรง แบบจังๆ เลยคะ
การขายสินค้าใน ebay นั้นมี 2 อย่าง
1.ซื้อสินค้าใน ebay มาขายในเมืองไทย
2.ขายสินค้าไทยใน ebay ให้กับคนทั่วโลก
เราอยากรวยแบบไหนคะ????????
ส่วนเอเลือกที่จะรวยทุกด้านคะ ไม่ว่าจะซื้อมาขาย หรือ ขายออกให้กับคนทั่วโลก
เรามาดูตัวอย่างกันคะ

"Golden Rutilated Quartz ไหมทอง"
ไหมทอง มีลักษณะเป็นผลึกควอร์ตซ์ที่มีแร่อยู่ภายในเป็นเส้นสีทอง ถือเป็นหนึ่งในไหม 5 สีที่ได้รับความนิยมจากนักสะสมอย่างมาก โดยหินไหมทองที่ว่านี้เป็น "หินแห่งความร่ำรวย" คนโบราณจะรู้จักกันในนาม "หินโป่งข่าม" เป็นหินที่มีพลังสูง และมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมของคนทั่วไป เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย เชื่อกันว่าใครมีไว้ในครอบครองก็จะนำพาแต่ทรัพย์สิน เงินทอง และโชคลาภ นอกจากนี้ยังเป็นหินสร้างความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง และยังจะช่วยเสริมอำนาจบารมีให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ ส่วนทางด้านร่างกาย ไหมทอง นับว่ามีพลังงานสูงในการดูดพลังด้านลบออกจากร่างกาย ช่วยให้เซลล์ร้ายในร่างกายแตกตัว และยังช่วยบำบัดโรคมะเร็งและเสริมภูมิคุ้มกันภายในร่างกายได้ดีอีกด้วย

เป็นงัยหล่ะอ่านความหมายของไหมทองแล้วอยากมีครอบครองมั้ยคะ เรามาดูกันว่าใน ebay เค้าขายกันเท่าไหร่

แล้วบ้านเราที่ Hot Hit!!! หินมงคล หินนำโชค ไหมทอง เค้าขายกันเท่าไหร่



เพื่อนๆ เห็นอย่างนี้จะอยู่เฉยๆ แล้วดูเพื่อนรวย หรือเราจะรวยไปพร้อมกับเค้าหล่ะคะ เอแค่ยกตัวอย่างให้กับเพื่อนๆ เท่านั้น ใครจะทำหรือไม่ทำก็แล้วแต่นะคะ เอเพียงแค่อยากให้ทุกคนไม่พลาดโอกาสที่เข้ามา ไม่ว่าเรื่องอะไร อยากให้หยุดคิดและลงมือทำ ไม่ว่าจะซื้อใน ebay เอามาขาย หรือขายใน ebay ส่งออกไปต่างประเทศ ทุกอย่างคือเงินและโอกาสทั้งนั้นคะ อยู่ที่ว่าเราจะมองสถานการณ์และโอกาสที่อยู่ตรงหน้ายังงัย

ส่งท้ายบทความวันนี้ เอหวังว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงมีแนวทางในการซื้อ-ขายใน ebay กันแล้วนะคะ อย่ามองที่ปัญหาที่เจอ แต่ให้ focus ที่เป้าหมายคะ ปี 2015 เราตั้งเป้าหมายไว้ยังงัย ก็พุ่งชนเลยคะ เดี๋ยวมีทางออกเอง สู้ๆ นะคะ เอจะเป็นกำลังใจและเพื่อนร่วมเดินทางใน ebay คะ

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/
https://web.facebook.com/ABebayThailand/