จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ฉันทำได้! คุณก็ทำได้! สร้างรายได้หลักแสนใน ebay

สวัสดีคะ เพื่อนๆ สบายดีกันมั้ยเอ่ย! อากาศที่สงขลาสบายๆ คะ ไม่ร้อนมากเพราะได้ลมทะเลที่ช่วยให้คลายร้อนพัดมาเบาๆ สดชื่นจริงๆ บทความวันนี้อาจจะร้อนแรงแต่มันสนุกมากๆ ถ้าเพื่อนๆ ทำได้นะ


ฉันทำได้! คุณก็ทำได้! สร้างรายได้หลักแสนใน ebay 
เพื่อนๆ อ่านแล้วคิดว่าทำได้มั้ยคะ
1 2 3 4.....ทำได้!  เยี่ยมมากคะ
มีหลายคนที่ชอบถามเอว่า ebay สามารถสร้างรายได้หลักแสนได้จริงรึเปล่า!
ทำ ebay แล้วสามารถลาออกจากงานประจำได้มั้ย!... จะได้ลาออกมาทำ ebay
หยุด!!!!!.....
อย่าลาออกก่อนคะ ถ้ายังมีรายได้ ebay ไม่ถึงแสน
เอ้าแล้วทำยังงัยหล่ะ เอมีเทคนิคง่ายๆ ที่เอทำมาแล้ว สำเร็จได้จริง!!
เอเริ่มจากการตั้งเป้าเลยคะ เอต้องการรายได้หลักแสน ฉะนั้นเอต้องมีรายได้อย่างน้อย $100/วัน
เพื่อนๆ คิดว่าทำได้มั้ยคะ มีรายได้วันละ $100 USD
เรามาดูเทคนิคกัน การขายมี 2 แบบ Bid และ Buy it Now
ถ้าเราลงขายแบบ Buy it Now อย่างเดียว ยังงัยยอดอาจไม่ถึงคะ เพราะลูกค้าจะหาเราไม่เจอ
เราจะต้องทำการกระตุ้นยอดขายในร้านของเราด้วย Bid หรือประมูลนั่นเอง
โดยเราต้องลงขายแบบ Bid ทุกวัน อย่างน้อยวันละ 20 ชิ้น
เริ่มประมูลชิ้นละ $9.99 USD ขายได้เพียง 10 ชิ้น ก็ได้แล้ว $100 นี่ยังไม่รวมยอดจาก Buy it Now นะ
ยิ่งถ้าเพื่อนๆ ลง Bid เยอะๆ วันละ 50 ชิ้น ยังงัยก็ถึงแน่นอนอยู่แล้ว $100
เรามาลองคำนวณกัน ขายได้ $100 x 30 วัน = $3,000 USD 
ตอนนี้รัฐบาลสนับสนุนค่าเงินอ่อนตัว 32.8 บาท ต่อ $1 USD แลกเงินแล้ว รายได้เกือบแสน
ขยันๆ และประหยัดหน่อย เพื่อนๆ คิดว่าพออยู่ได้มั้ยคะ ส่วนเออยู่บ้านที่สงขลา รายได้เท่านี้เออยู่ได้อย่างสบายเลยคะ เพราะอย่าลืมว่าเราต้องมีค่าใช่จ่ายใน ebay&Paypal อีก รายรับของเราจริงๆ เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วก็จะได้ 35-45%  ฉะนั้นเพื่อนๆ ที่อยากลาออกจากงานประจำต้องคิดให้ดีๆ ก่อนนะคะ
ถ้ารายได้ ebay มากกว่ารายได้ประจำ 4 เท่า เอว่าก็ออกมาได้คะ แต่หากยังไม่ถึง ต้องคิดให้เยอะๆ เลยนะคะ อย่างน้อยเรามีรายได้หลายทางย่อมดีกว่าทางเดียวเสมอนะ

หากเพื่อนๆ นำวิธีการนี้ไปลองปรับใช้ในการขายสินค้าใน ebay เอเชื่อว่าเพื่อนๆ ก็จะมีตำแหน่งต่อท้ายมาอีก 2 เป็น Bonus นั่นคือ Power Seller & Top-rated Seller คะ เมื่อได้แล้วจะช่วยทำให้ร้านของเราขายดียิ่งขึ้นไปอีกเพราะร้านของเราผ่านเกณฑ์มาตราฐานการบริการ สร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าคะ
สู้ๆ นะคะ เอจะเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ คะ เอทำได้แล้ว เพื่อนๆ ก็ทำได้เช่นกันคะ


คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/
https://web.facebook.com/ABebayThailand/