จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Suspension!!! เปิดบัญชีใหม่ใน ebay


สวัสดีคะ คิดถึงกันบ้างมั้ยคะ เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เอยุ่งๆ อยู่กับการสอน ebay เลยไม่ได้เขียนบทความเลยคะ วันนี้กลับมาแล้ว กับบทความที่ร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ บทความวันนี้เกิดจากคำถามที่หลายคน ถามเอเข้ามาใน inbox fanpage ebay รวยออนไลน์สร้างรายได้จากที่บ้าน

10 คนที่ถามเข้ามา เอขอมัดรวมเข้าด้วยกันคือ คนที่เปิดบัญชีใหม่ใน ebay ไม่ถึง 6 เดือน เจอ Suspension!!! กัน 80% .....น่ากลัวมากๆๆๆๆๆ มันเกิดอะไรขึ้น??????
หยุด!!!! คะ อย่ากลัวไปก่อน เอมีคำตอบให้คะ

เพราะพวกเราพี่น้องไทยนี้แหล่ะทำเสียกันเอง จริง จริ๊งงงงง
สาเหตุที่เจอ Suspension!!! เมื่อเปิดบัญชีใหม่ใน ebay ในช่วง 6 เดือน
1.เปิดบัญชีแบบผิดๆ ==》ไม่มีบัตรเครดิต
2.ให้ข้อมูลเท็จ ==》ชื่อ-สกุล, ที่อยู่
3.ปั่น feedback ==》เพื่อขอ Limited ให้ได้ลงจำนวนสินค้าเพิ่ม
4.bid ประมูลได้ ==》ไม่ยอมจ่ายเงิน
5.ขายสินค้าต้องห้าม ==》ขายของลิขสิทธิ์, ขายของก็อป
6.ไม่ส่งของให้ลูกค้า ==》ใส่ tracking number ปลอม
7.เปิดหลายบัญชีพร้อมกัน ==》ในเวลาเดียวกันเพื่อคิดการใหญ่
8.ทำ Dropship ==》 โดยที่ไม่เคยขายและส่งของเองมาก่อน
9.ไม่จ่ายค่าวางสินค้า ebay ==》หวังแต่จะเอาอย่างเดียว ฯลฯ

เรื่องไม่ดีทั้งนั้นที่ทำกัน คนอื่นไม่ทำแต่พี่น้องไทยเรากล้า จริงๆ คะ
สุดท้าย..ส่งผลให้คนไทยที่อยากเริ่มขายของใน ebay ก็ลำบาก เพราะ ebay จะเข้มงวดมากๆ ร้านของเราที่เปิดบัญชีใหม่ใน ebay ถูกจับตามอง 6 เดือนคะ  (ทำอะไรก็เหมือนจะผิดไปหมด) อยากให้เพื่อนๆ ที่เปิดบัญชีใหม่ ต้องอดทนมากๆ ค่อยๆ ทำ อย่าใจร้อน! เพราะถ้าถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้แล้ว เยี่ยมเลยคะ เอรับรองว่าเราเก่งขึ้นมาก และร้านของเพื่อนๆ จะมาพร้อมกับรายได้อย่างที่ตั้งใจ

เออยากให้เพื่อนๆ ยึดทั้ง 9 ข้อเอาไว้นะ ว่าอย่าทำเด็ดขาด!!!
ไม่ว่าเราจะทำธุรกิจอะไร เราต้องค่อยๆ เรียนรู้ค่อยเป็น ค่อยไปคะ เมื่อผ่านไปได้ บอกได้เลยว่าลุยโลด
อยากขายอะไร ลุยเต็มที่ เพราะ ebay เค้าจะปล่อย Limited ในการขายให้กับเราได้เต็มที่
คราวนี้ต้องอยู่ที่เพื่อนๆ แล้วคะ ว่าจะหาสินค้ามาขายทันกันรึเปล่า
ท่องไว้คะ 6 เดือนนี้ ต้อง อดทน อดทน อดทน
อย่างที่เค้าว่า "อดเปรี่ยวไว้กินหวาน"
ช่วง 6 เดือนนี้ที่เรายังทำอะไรไม่ได้เต็มที่ เพราะ ebay เค้ายังไม่รู้จักเรา เหมือนผู้ชายชอบผู้หญิงนะคะ สวย น่ารัก ชอบจัง แต่จะให้สาวรับรักเลย ก็คงไม่ใช่ มันต้องผ่านการทดสอบดูนิสัยใจคอกันก่อน ผ่านแบบทดสอบกันบ้าง ถ้าเราดีจริง สาวเจ้าไม่หนีไปไหนแน่นอน
งั้นอดทนไว้ เดี๋ยว ebay เค้าก็จะรักเราแน่นอน ยิ่งสินค้าที่เราลงขาย ลูกค้าซื้อทุกวัน ลงสินค้าอะไรก็ขายได้ นี่แหละเจ๋ง เราจะขออะไร ebay ให้หมดจ้า....

สุดท้าย...เอหวังว่าเมื่อถึงเวลานั้น เพื่อนๆ ไม่ถอดใจและถอยจาก ebay ไปก่อนนะ
ebay ไม่ง่าย และ ไม่ยาก เกินความสามารถของเราแน่นอน อยู่ที่เราจะตั้งใจจริงกับ ebay รึเปล่า
เอขออวยพรให้เพื่อนๆ ประสบความสำเร็จใน ebay ทุกคนนะคะ

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

Line add : @ABebay
youtube : ABebay
http://www.abebay.com/
https://web.facebook.com/ABebayThailand/