จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ข้อดีของการขายสินค้าบน ebay


สวัสดีคะ เอเจอหลายๆ คนที่สนใจอยากขายสินค้าใน ebay แต่ยังกล้าๆ กลัวอยู่ เอไม่รู้ว่าความกังวลของเค้าคือเรื่องอะไร วันนี้เอเลยอยากเขียนเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังถึงข้อดีของการขายสินค้าใน ebay คะ

1.ลงทุนต่ำ
ebay เป็น website e-Commerce ที่มีความน่าเชื่อถือมีสมาชิกกว่า 600 ล้านคนทั่วโลก มีการซื้อ-ขายสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง และมีมาตราฐานการบริการที่สูง มีบัญชีธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ Paypal รองรับเงินที่ปลอดภัย

2.ความเสี่ยงต่ำ
หากเราจะเที่ยบกับการเปิดร้าน 1 ร้านในห้างสรรพสินค้า เราจะมีค่าเช่ารายเดือนประมาณ 15,000-50,000 บาท/เดือน ขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ต่อตารางเมตรที่เราจะเช่า และ Zone ที่เราจะขายสินค้า
มีค่าจ้างลูกน้องอย่างน้อย เดือนละ 8,000 บาทขึ้นไป และจะต้องมีประกันสังคมให้ด้วย ขายได้รึเปล่าไม่รู้
แต่ ebay ไม่ต้องคะ เราลงขายสินค้า 50 ชิ้นแรกไม่มีค่าวางสินค้าคะ ebay จะคิดค่าวาง $0.30 เซนต์ ในการลงขายชิ้นที่ 51 เป็นต้นไป หากเพื่อนๆ ขายได้ ก็จะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จากยอดรวมที่ขายได้คะ
ซึ่งถ้าเทียบกันแล้ว คือ ถูกมากคะ

3.เปิด 24 ชั่วโมง ขายให้กับคนทั่วโลก
เป็น  website e-Commerce ที่มีคนซื้อขายกันทั่วโลก ทุกๆ นาทีมีการซื้อ-ขายกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ยิ่งถ้าเป็นการประมูลสินค้า เพื่อนๆ จะเห็นว่าจบประมูลเป็นวินาทีกันเลย จำนวนคนที่มากกว่าทำให้เปอร์เซ็นต์ที่เราขายสินค้าได้ย่อมมากกว่า

4.ความน่าเชื่อถือ
ด้วยระบบการให้ feedback ทำให้ ebay เป็น website e-Commerce ที่มีความน่าเชื่อถือมากๆ ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อสินค้าจากคนขายที่มี feedback ที่ดี ยิ่งมี Positive feedback 100% ไม่ว่าจะขายอะไร ขายง่ายมาก เพราะเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการบริการที่ดี

5.ขายสินค้าได้หลากหลาย
ebay มีการขาย 2 แบบ คือ Auction และ Buy it Now
เราสามารถลงสินค้าได้หลากหลายประเภทไม่จำกัด ขึ้นอยู่กับเราจะลงขายในลักษณะไหน
สินค้าของเรามีเพียงชิ้นเดียว หรือหลายชิ้น เราก็ควรจะเลือกประเภทให้เหมาะสมกับสินค้าชิ้นนั้น
เช่น เรามีพระเครื่องที่อยากปล่อยเป็นของหายาก และใน ebay สามารถทำเงินได้ดี เราก็ลงขายสินค้าแบบ Auction ประมูลสินค้า แต่อย่าลืมเราต้องเริ่ม start bid ให้ดีนะคะ ไม่ให้ขาดทุนได้หล่ะ

6.ระบบการจัดการที่ดี
 ebay มีระบบการจัดการที่ออกแบบให้เราใช้งานได้ง่าย มาตราฐานความปลอดภัยสูง ไม่ว่าจะซื้อ-ขายสินค้ามีระบบรองรับไว้ทั้งหมด เพียงเราลงขายสินค้าอย่างเดียว นอกนั้น ebay ดูแลให้หมด หากร้านค้าของเราเติบโตขึ้น ก็สามารถ เปิด Store ขยายเป็น ebay Business ต่อไปได้คะ ยิ่งจะช่วยทำให้ลูกค้าเห็นร้านค้าของเราจากการค้นหาใน google อีกด้วย

7.สร้างรายได้เป็นรายได้เสริม หรือ อาชีพหลัก
สำหรับคนที่อยากหารายได้เสริม ebay เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้างรายได้จากที่บ้านได้ โดยไม่เสียเวลามาก 1-3 ชั่วโมง/วัน เมื่อรายได้เยอะก็สามารถที่จะผันตัวเองมาเป็น นักขายออนไลน์มืออาชีพได้ เหมือนกับเองัยคะ เอเริ่มต้นจากเล็กๆ จนมีวันนี้ได้เพราะ ebay เลยคะ

เพื่อนๆ เห็นข้อดีของ ebay แล้ว อยากลงมือขายสินค้าใน ebay แล้วใช่มั้ยคะ แต่อย่าลืมว่าก่อนจะทำอะไร ต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียดนะคะ ลงทุนต่ำ ความเสี่ยงต่ำ แต่รายได้สูง ก็อยู่ที่เพื่อนๆ แล้วคะว่าจะหาสินค้าที่ลูกค้าต้องการจะซื้อได้รึเปล่า สู้ๆ นะคะ

หากใครสนใจเรียนอีเบย์ฟรี ติดต่อสอบถามมาได้เรื่อยๆ คะ 
Tel : 086-5452266
ID Line : Atcharaporn
http://www.ebay-trainingfree.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree

หรือขอคำปรึกษาการทำ ebay Inbox เข้ามาคุยได้คะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ebay easyebay training freeebay training,ebayรายได้เสริม,ebay ขายของออนไลน์,ebay อบรมฟรี,ebay เรียนฟรี,5 สินค้าไทยขายดีในอีเบย์,สินค้าห้ามขายใน ebay,สินค้าห้ามขายในอีเบย์,PowerSeller,สินค้าที่จำกัดการขายในอีเบย์,วันมงคลขายสินค้า ebay,วันมงคลขายสินค้าอีเบย์,We Can Do It,เศรษฐกิจไม่ดี ทำอีเบย์ดีกว่า,Top-rated Seller,ebay คืออะไร,ทำไมต้องขาย ebay,อีเบย์สงขลา,อีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์สงขลา,คนหาดใหญ่ทำอีเบย์,คนสงขลาทำอีเบย์,Rich ebay make money online from home,อยากทำ ebay แต่ไม่มีบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร?,อยากทำอีเบย์...แ ต่ ไ ม่ มี บั ต ร เ ค ร ดิ ต !!!,ebay Suspended,ทำในสิ่งที่รัก,do what you love,หินมงคลหินนำโชคหินแก้ปีชงGolden Rutilated Quartzไหมทอง,ขายของใน ebay รวยได้จริงหรือ?,ซื้อสินค้าใน ebay มาขายในเมืองไทย,แชร์ประสบการณ์ การทำ ebay ในระยะเวลา 3 ปีHappy Songkran Thailand New Year Festival 2015,How to Make Money on ebayทำไม!!! ต้องเรียน ebayงานอดิเรกebayรวยออนไลน์สร้างรายได้จากที่บ้านอีเบย์งานออนไลน์ขายของออนไลน์เวปขายของออนไลน์
Thank You ==> ป ร ะ ก า ศ!!! ใครอยากเรียน ebay ฟรีเรียน ebay ฟรีGoal Setting on ebay, ช่องทางทำเงินด้วย YouTubeทำ VDO เอง ตัดต่อเอง รวยเองด้วย YouTubeAlibaba Importer รวยออนไลน์ด้วย ธุรกิจนำเข้าสินค้า, เจาะลึกดูลายมือแบบมืออาชีพสร้างเว็บแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องรู้ HTMLสร้างรายได้ ขายสินค้าไปทั่วโลกบน ebay.comFacebookMarketing e-Classส่งออก Alibabaให้รวยขั้นเทพ!เพิ่มยอดขายธุรกิจ ด้วย Email Marketingติดหน้าแรกบน googleด้วย Adwordsการสร้าง แบรนด์เงินล้านการออกแบบกลยุทธ์ธุรกิจพื้นฐานการใช้งาน WordPressการสร้าง ThemeWordPressWeb Camp Business Modelธุรกิจออนไลน์ พรีออเดอร์ญี่ปุ่น ประมูล Yahoo Japanรวยด้วยเครื่องสำอางเรียนอีเบย์ฟรี! สอนเทคนิคเคล็ดลับ Seller ebay แบบมืออาชีพ รุ่นที่ 3