จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ทำความรู้จัก ebay ก่อนลงขายสินค้า

สวัสดีคะ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากที่จะเข้ามาขายสินค้าบน ebay ก่อนที่เราจะทำอะไร เออยากให้เราลองศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมกันก่อนนะคะ เพื่อเราทำอะไรแล้วจะไม่พลาด และเสียใจในความไม่รู้!


ebay
เพื่อนๆ หลายคนคงรู้จัก ebay มาบ้างแล้ว แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อย ที่ไม่รู้ว่า ebay คืออะไร เหมือนเอ
เอไม่เคยรู้จัก ebay เลยคะ แต่วันนึงได้เข้าไปใน google แล้วต้องการค้นหา ขายของไปต่างประเทศ
website ebay.com ก็ขึ้นมาเลยคะ เอใช้เวลาศึกษา 1 วันเต็มๆ จึงตัดสินใจเรียน ebay เพราะเอต้องการอยากสร้างรายได้ และอยากขายสินค้า By HAND สินค้าของเอไปต่างประเทศ คิดแค่นั้นจริงๆ
ebay เป็นเหมือนตลาดกลางที่ให้ผู้ซื้อ-ผู้ขายมาเจอกัน โดยมีสมาชิกทั่วโลก และให้บริการ 24 ชั่วโมง บนโลกออนไลน์ ที่เรียกว่า e-Commerce

ebay จึงเป็นตลาดการค้าที่มีความนิยมสูงสุด มีคนบอกว่าหาอะไรไม่เจอ ให้มาหาที่ ebay เพราะมีทุกอย่างตั้งแต่ไม้จิ้มฟัน ยันเรือรบ เอ้าไม่เชื่อก็ลองค้นดูได้เลยคะ
มีเรื่องที่อัศจรรย์ใน ebay อีกเยอะมากๆ ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ซื้อ-ผู้ขาย ใน ebay คะ
ปัจจุบัน ebay มีสมาชิกกว่า 750 ล้านคนทั่วโลก และมี ebay country sites 26 ประเทศ










การขายสินค้า Auction และ Buy it Now
จุดเด่นของ ebay คือ การขายสินค้าแบบประมูล หรือ Auction ที่สินค้ามีเพียงชิ้นเดียว แต่มันจะสนุกและ
ตื่นเต้นมากๆ เมื่อคนจากทั่วโลกที่ชอบสินค้าอย่างเดียวกันมา bid แข่งประมูลสินค้า ใครเคยซื้อสินค้าแบบประมูลคงจะรู้ดีว่ามันตื่นเต้นขนาดไหน
หากใครอยากได้สินค้าที่เป็นของใหม่ ebay ก็มีอีก 1 ช่องทางในการซื้อ นั่นคือ Buy it Now ซื้อได้ทันที
เพื่อนๆ ที่อยากขายสินค้าใน ebay ก็สามารถลงขายได้ทั้งแบบ Auction และ Buy it Now เลือกให้ถูกนะว่าสินค้าชิ้นนั้นเหมาะที่จะขายแบบไหน เพราะถ้าพลาดไปน่าเสียดายแย่

feedback
นอกจากนี้ ebay ยังมีระบบ feedback คือการให้คะแนนความพึงพอใจหลังจากมีการซื้อ-ขายสินค้ากัน โดยจะให้คะแนนกันทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ถ้าการซื้อขายเป็นที่น่าพอใจทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ขายจะได้ Positive feedback แต่หากลูกค้าส่งสินค้าไม่ดี หรือสินค้าไม่ตรงกับที่ขาย หรือส่งสินค้าล่าช้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ผู้ขายก็จะได้ Negative feedback ถูกหัก -1 แต้ม ทำให้ เปอร์เซ็นต์ลดลง



feedback จึงมีความสำคัญมาก สำหรับผู้ขายใน ebay เพราะถ้าหากได้ Negative feedback จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือของผู้ซื้อด้วยคะ ฉะนั้นพึงตระหนักเสมอนะคะ เมื่อโดน Negative feedback ต้องรีบแก้ไขคะ ไม่อย่างนั้น Negative feedback จะมาเรื่อยๆ

Power Seller&Top Rated Seller


มาตราฐานการบริการที่ดี ส่งผลถึงตำแหน่งและรายได้ใน ebay
เริ่มจาก Power Seller หากเรามีรายได้ $1,000 USD ติดกัน 3 เดือน วันที่ 20 ของเดือนถัดไปเราจะเป็น Power Seller ยิ่งเราขายได้เยอะเท่าไหร่ เดี๋ยว Power Seller ยังงัยก็ไม่พลาดคะ
Top Rated Seller นี่สิสำคัญ เพราะมาจากการบริการ DSR (Detailed seller ratings) 
ทั้ง 4 ข้อ ที่ลูกค้าให้คะแนนกับเราอย่างละเอียด (ต้องได้ครบทั้ง 5 ดาวทั้ง 4 เรื่อง)
Item as described
Communication
Shipping time
Shipping and handling charges

และอีกเงื่อนไข คือ เราต้องส่งสินค้าภายใน 1 Business day (1 วันทำการหลังจากลูกค้าจ่ายเงิน)
หากเราเป็น Power Seller แล้ว ทุกๆ วันที่ 20 ของเดือน ebay จะพิจารณาตามเงื่อนไขได้มาตราฐานมั้ย
ถ้าได้เพื่อนๆ ก็จะเป็น Top Rated Seller 
ข้อดีของ Top Rated Seller เมื่อเราขายสินค้า เราจะถูกจัดอันดับต้นๆ ในหน้าแรกของการค้นหาสินค้า
ส่งผลถึงยอดขาย เพราะลูกค้าส่วนใหญ่จะซื้อสินค้าจาก Seller ที่เป็น Top Rated Seller
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://pages.ebay.com/help/sell/top-rated.html#what







เพื่อนคงรู้จัก ebay มากขึ้นแล้วนะคะ อยากขายสินค้าใน ebay แน่ๆ เลย งั้นก็ลุยเลยคะ ebay ไม่ง่ายและไม่ยากเกินความสามารถของเราแน่นอน ขอให้เพื่อนๆ ประสบความสำเร็จใน ebay ทุกคนนะคะ

‪#‎รับแก้ปัญหาอีเบย์ทั่วไทย‬ ‪#‎สอนอีเบย์ตัวต่อตัว‬
‪#‎เรียนอีเบย์ฟรี‬ ‪#‎ebayรวยออนไลน์สร้างรายได้จากที่บ้าน‬
‪#‎ขายของออนไลน์‬ ‪#‎รายได้เสริม‬ ‪#‎งานอดิเรก‬
‪#‎ebayhatyai‬ 086-5452266
http://www.ebay-trainingfree.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree
ขอคำปรึกษาการทำ ebay Inbox เข้ามาคุยได้คะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ebay easyebay training freeebay training,ebayรายได้เสริม,ebay ขายของออนไลน์,ebay อบรมฟรี,ebay เรียนฟรี,5 สินค้าไทยขายดีในอีเบย์,สินค้าห้ามขายใน ebay,สินค้าห้ามขายในอีเบย์,PowerSeller,สินค้าที่จำกัดการขายในอีเบย์,วันมงคลขายสินค้า ebay,วันมงคลขายสินค้าอีเบย์,We Can Do It,เศรษฐกิจไม่ดี ทำอีเบย์ดีกว่า,Top-rated Seller,ebay คืออะไร,ทำไมต้องขาย ebay,อีเบย์สงขลา,อีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์สงขลา,คนหาดใหญ่ทำอีเบย์,คนสงขลาทำอีเบย์,Rich ebay make money online from home,อยากทำ ebay แต่ไม่มีบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร?,อยากทำอีเบย์...แ ต่ ไ ม่ มี บั ต ร เ ค ร ดิ ต !!!,ebay Suspended,ทำในสิ่งที่รัก,do what you love,หินมงคลหินนำโชคหินแก้ปีชงGolden Rutilated Quartzไหมทอง,ขายของใน ebay รวยได้จริงหรือ?,ซื้อสินค้าใน ebay มาขายในเมืองไทย,แชร์ประสบการณ์ การทำ ebay ในระยะเวลา 3 ปีHappy Songkran Thailand New Year Festival 2015,How to Make Money on ebayทำไม!!! ต้องเรียน ebayงานอดิเรกebayรวยออนไลน์สร้างรายได้จากที่บ้านอีเบย์งานออนไลน์ขายของออนไลน์เวปขายของออนไลน์
Thank You ==> ป ร ะ ก า ศ!!! ใครอยากเรียน ebay ฟรีเรียน ebay ฟรีทำความรู้จัก ebay ก่อนลงขายสินค้า ช่องทางทำเงินด้วย YouTubeทำ VDO เอง ตัดต่อเอง รวยเองด้วย YouTubeAlibaba Importer รวยออนไลน์ด้วย ธุรกิจนำเข้าสินค้า, เจาะลึกดูลายมือแบบมืออาชีพสร้างเว็บแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องรู้ HTMLสร้างรายได้ ขายสินค้าไปทั่วโลกบน ebay.comFacebookMarketing e-Classส่งออก Alibabaให้รวยขั้นเทพ!เพิ่มยอดขายธุรกิจ ด้วย Email Marketingติดหน้าแรกบน googleด้วย Adwordsการสร้าง แบรนด์เงินล้านการออกแบบกลยุทธ์ธุรกิจพื้นฐานการใช้งาน WordPressการสร้าง ThemeWordPressWeb Camp Business Modelธุรกิจออนไลน์ พรีออเดอร์ญี่ปุ่น ประมูล Yahoo Japanรวยด้วยเครื่องสำอางรวยด้วยเครื่องสำอางเรียนอีเบย์ฟรี! สอนเทคนิคเคล็ดลับ Seller ebay แบบมืออาชีพ รุ่นที่ 3Starting ebay Business 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเริ่มต้นอีเบย์จากที่บ้านทำความรู้จัก ebay ก่อนลงขายสินค้า