จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

ซื้อสินค้าจาก ebay ขายที่ weloveshopping


สวัสดีคะ บทความวันนี้สนุกมาก พร้อมกับตาลาย เพราะเลือกสินค้าไม่ถูกกันเลย ที่เอพูดแบบนี้เพราะมีเพื่อนๆ หลายคน ถามเอมาว่าลงสินค้าใน ebay ขายไม่ได้เลย เริ่มที่จะท้อๆ กันแล้ว หนักกว่านั้นบางคนบัญชีโดน ebay Suspension ทำให้ไม่สามารถลงขายสินค้าได้ ท้อแท้ หมดกำลังใจไปเลย

วันนี้เอมีวิธีให้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถสร้างรายได้จากการเป็น Buyer ebay เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับเราอีกหนึ่งช่องทางที่เราสามารถทำได้ง่ายๆ จากที่บ้าน และไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เรามาดูสินค้ากันก่อนเลย

สร้อยข้อมือแฟชั่น





เพื่อนคิดว่าเราพอจะมีกำไรมั้ยคะ.....555555
ซื้อจาก ebay free shiping    ราคา 0.34 บาท  ==> ดูไม่ผิดซื้อมาราคาไม่ถึง 1 บาท
แต่ขายใน weloveshopping  ราคา 109 บาท
********* กำไร 108.66 บาท *******

ยกทรงแฟชั่น




ชิ้นที่ 2 เป็นงัยคะ อาจจะอึ้งเล็กน้อย มันมีอะไรอีกเยอะ
ซื้อจาก ebay free shiping    ราคา 0.53 บาท  ==> ดูไม่ผิดซื้อมาราคาไม่ถึง 1 บาท
แต่ขายใน weloveshopping  ราคา 350 บาท
********* กำไร 349.47 บาท *******

นาฬิกา G-Shock








ชิ้นที่ 3 เหมาะสำหรับคนที่ชอบสินค้าเฉพาะกลุ่ม แล้วขายได้ตลอดกาลจริงๆ กับ G-Shock
ใครชอบแนวๆ นี้ก็ลองดูนะคะ เอคิดว่าเพื่อนๆ ผู้ชายคงมีความรู้เรื่องนาฬิกามากกว่าเอ
อยู่ที่เราแล้วแหล่ะคะ จะเอารุ่นไหนมาขายเพื่อทำกำไร
ซื้อจาก ebay  Buy it Now    ราคา 850.67 บาท +ค่าส่ง 715.87 =  1,566.54 บาท
แต่ขายใน weloveshopping  ราคาเต็ม 4,380 บาท ลดราคา     =   2,390  บาท
********************* กำไร 823.46 บาท ***************

น้ำหอมแบรนด์เนม






เอ๊ะยังงัย.....
ใน ebay  Buy it Now ราคา 3,335.26 บาท +ค่าส่ง 1,223.75  =  4,559.01 บาท
แต่ขายใน weloveshopping  กลับขายในราคาที่ถูกกว่า            =  1,680     บาท

แล้วยังงัยคะเนี้ยโดยที่ร้านค้านี้ได้ 100% จากความพึงพอใจของลูกค้าด้วยนะคะ
เรามาวิเคราะห์สินค้าชิ้นนี้กันคะ
1.ใน ebay แพงกว่า weloveshopping แล้วของใครคือของแท้คะ
เอไม่ได้กล่าวหาใครนะ ถ้าเป็นของแท้จริงๆ แล้วเราควรจะซื้อไปขายที่ไหนคะ
2.เออยากให้คิดอย่างนี้คะ ถ้าเราอยากขายจริงๆ เราต้องทำการเช็คสินค้าให้ชัวว่า คือของแท้จริงๆ
เพราะหากเราลงขายไปแล้ว เกิดเป็นของ Copy ร้านโดน Negative Feedback เลยนะค่ะ และถ้าใครอยากขายจริงๆ ร้านของเราต้องผ่านไปแล้ว 1 ปี มี feedback อย่างน้อย 200 feedback นะคะ อีกอย่างสินค้าแบรนด์เนม ebay เป็นสินค้าต้องห้ามอยู่แล้วสำหรับ Seller คนไทย งั้นอย่าเสี่ยง เป็น Seller สายขาวดีกว่าคะ ถ้าเป็นเอกำไรดีจริง แต่ราคาถูกน่าตกใจ เอามาจากไหนกัน มันน่าคิด!!!!

เอยกตัวอย่างให้เพื่อนๆ ได้เห็นไปแล้ว เอเชื่อว่าเพื่อนๆ สามารถนำบทความนี้ไปต่อยอดในการเพิ่มรายได้ให้กับเราได้หลายช่องทางเลยนะคะ อย่าท้อหล่ะ ebay ทำเงินให้กับเรามากมายเลยคะ อยู่ที่มุมมองของเรา จะทำ ebay แบบไหน อย่ามองที่ปัญหาและจมกับมัน ลุกขึ้น!! ลงมือทำได้แล้วคะ
สู้ๆ จะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ

หากใครสนใจอยากเรียนอีเบย์ฟรี ติดต่อสอบถาม 086-5452266
ID Line : Atcharaporn
http://www.ebay-trainingfree.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree

หรือขอคำปรึกษาการทำ ebay Inbox เข้ามาคุยได้คะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ebay easyebay training freeebay training,ebayรายได้เสริม,ebay ขายของออนไลน์,ebay อบรมฟรี,ebay เรียนฟรี,5 สินค้าไทยขายดีในอีเบย์,สินค้าห้ามขายใน ebay,สินค้าห้ามขายในอีเบย์,PowerSeller,สินค้าที่จำกัดการขายในอีเบย์,วันมงคลขายสินค้า ebay,วันมงคลขายสินค้าอีเบย์,We Can Do It,เศรษฐกิจไม่ดี ทำอีเบย์ดีกว่า,Top-rated Seller,ebay คืออะไร,ทำไมต้องขาย ebay,อีเบย์สงขลา,อีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์สงขลา,คนหาดใหญ่ทำอีเบย์,คนสงขลาทำอีเบย์,Rich ebay make money online from home,อยากทำ ebay แต่ไม่มีบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร?,อยากทำอีเบย์...แ ต่ ไ ม่ มี บั ต ร เ ค ร ดิ ต !!!,ebay Suspended,ทำในสิ่งที่รัก,do what you love,หินมงคลหินนำโชคหินแก้ปีชงGolden Rutilated Quartzไหมทอง,ขายของใน ebay รวยได้จริงหรือ?,ซื้อสินค้าใน ebay มาขายในเมืองไทย,แชร์ประสบการณ์ การทำ ebay ในระยะเวลา 3 ปีHappy Songkran Thailand New Year Festival 2015,How to Make Money on ebayทำไม!!! ต้องเรียน ebayงานอดิเรกebayรวยออนไลน์สร้างรายได้จากที่บ้านอีเบย์งานออนไลน์ขายของออนไลน์เวปขายของออนไลน์
Thank You ==> ป ร ะ ก า ศ!!! ใครอยากเรียน ebay ฟรีเรียน ebay ฟรีGoal Setting on ebay, ช่องทางทำเงินด้วย YouTubeทำ VDO เอง ตัดต่อเอง รวยเองด้วย YouTubeAlibaba Importer รวยออนไลน์ด้วย ธุรกิจนำเข้าสินค้า, เจาะลึกดูลายมือแบบมืออาชีพสร้างเว็บแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องรู้ HTMLสร้างรายได้ ขายสินค้าไปทั่วโลกบน ebay.comFacebookMarketing e-Classส่งออก Alibabaให้รวยขั้นเทพ!เพิ่มยอดขายธุรกิจ ด้วย Email Marketingติดหน้าแรกบน googleด้วย Adwordsการสร้าง แบรนด์เงินล้านการออกแบบกลยุทธ์ธุรกิจพื้นฐานการใช้งาน WordPressการสร้าง ThemeWordPressWeb Camp Business Modelธุรกิจออนไลน์ พรีออเดอร์ญี่ปุ่น ประมูล Yahoo Japanรวยด้วยเครื่องสำอางเรียนอีเบย์ฟรี! สอนเทคนิคเคล็ดลับ Seller ebay แบบมืออาชีพ รุ่นที่ 3
Starting ebay Business 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเริ่มต้นอีเบย์จากที่บ้านข้อดีของการขายสินค้าบน ebaySlow life "ความสุข" ที่ออกแบบได้