จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ไม่เก่งภาษาอังกฤษ ทำอีเบย์ได้มั้ย!


สวัสดีคะ เข้าสู่หน้าหนาวช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทุกคนรักษาสุภาพกันด้วยนะคะ เดือนพฤศจิกายนนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2016 เริ่มต้นเทศกาลของขวัญกันแล้วนะ ทุกคนเตรียมตัวกันบ้างรึยังคะ ใครทำ Data mining กันมาแล้ว เราเตรียมปล่อยของกันเลยนะคะ  วันนี้มีคำถามที่ถามพี่เอบ่อยๆ มาตอบกันในบทความนี้นะคะ

ไม่เก่งภาษาอังกฤษ ทำอีเบย์ได้มั้ย!
คำถามนี้เป็นคำถามในใจของพี่เอ ก่อนที่จะเริ่มต้นทำอีเบย์เลยคะ พี่เอเชื่อว่าก็ไม่มีใครเก่งภาษาอังกฤษ กันทั้งนั้น เพราะมันไม่ใช่ภาษาที่เราใช้กันในชีวิตประจำวัน เรียนมาก็คืนคุณครูหมด ทุกคนว่าจริงมั้ยคะ พี่เอก็ไม่ได้เก่งคะ แต่สิ่งที่พี่เอมี คือ "ความกล้า"

ไม่มีใครพร้อมก่อนที่จะเริ่มต้นหลอกคะ  พี่เอรู้เพียงว่าถ้าอยากขายของไปต่างประเทศ เราต้องไม่กลัว
มีตัวช่วยเราเสมอ นั่นคือ google translate ที่ช่วยแปลภาษาให้กับเรา 90 ภาษาทั่วโลกนี้
เอาซี้...ถ้าลูกค้าคุยภาษาอะไรกับเรา เราก็ไม่ต้องกลัวแล้ว






พี่เอมีประสบการณ์อยากแบ่งปันในความน่ารักของลูกค้าบนอีเบย์คะ  มีลูกค้าชาวฝรั่งเศสซื้อสินค้าที่ร้านแล้วมีคำถามต่างๆ ส่งมาในข้อความ พี่เอเพียง Copy คำถามเหล่านั้น แล้วมาแปลใน google translate ผลการแปลภาษา คือลูกค้าต้องการซื้อสินค้าเพิ่มอีกหลายรายการ ลูกค้าขอซื้อในราคาพิเศษ พี่เอเลยตอบกลับไปโดยพิมพ์เป็นภาษาไทย แล้วให้แปลเป็นภาษาฝรั่งเศส และทำการส่งข้อความกลับให้ลูกค้า ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ลูกค้าซื้อสินค้าที่ร้านเพิ่มเติมอีกหลายรายการ และที่ลูกค้าประทับใจ เค้าบอกว่าพี่เอสื่อสารภาษาฝรั่งเศสกับเค้าได้ดี เค้าชมใหญ่เลยว่าพี่เอใช้ภาษาฝรั่งเศสได้ดี 555555+

ความกลัวภาษาจึงไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเราอีกต่อไปแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นภาษาอะไร เราก็สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้คะ ลูกค้าเค้าจะประทับใจและเห็นถึงความตั้งใจของเรา และนี้แหล่ะ คือ นักขายอีเบย์แบบมืออาชีพ

สำหรับคนใหม่ๆ ที่อยากขายสินค้าบนอีเบย์ก็คงไม่กลัวแล้วนะ หากสงสัยตรงไหนที่เราไม่รู้ เพียง Copy แล้วให้ google translate ช่วยแปล หมั่นเรียนรู้พร้อมฝึกฝน พี่เอเชื่อว่าทุกคนก็ขายของบนอีเบย์ได้จ้า เริ่มลุยกันเลยนะ

หากใครสนใจอยากเรียนอีเบย์ ติดต่อสอบถาม 086-5452266
Line ID : Ab-ebay Atcharaporn
http://www.ebay-trainingfree.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree

หรือขอคำปรึกษาการทำ ebay Inbox เข้ามาคุยได้คะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ebay easyebay training freeebay training,ebayรายได้เสริม,ebay ขายของออนไลน์,ebay อบรมฟรี,ebay เรียนฟรี,5 สินค้าไทยขายดีในอีเบย์,สินค้าห้ามขายใน ebay,สินค้าห้ามขายในอีเบย์,PowerSeller,สินค้าที่จำกัดการขายในอีเบย์,วันมงคลขายสินค้า ebay,วันมงคลขายสินค้าอีเบย์,We Can Do It,เศรษฐกิจไม่ดี ทำอีเบย์ดีกว่า,Top-rated Seller,ebay คืออะไร,ทำไมต้องขาย ebay,อีเบย์สงขลา,อีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์สงขลา,คนหาดใหญ่ทำอีเบย์,คนสงขลาทำอีเบย์,Rich ebay make money online from home,อยากทำ ebay แต่ไม่มีบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร?,อยากทำอีเบย์...แ ต่ ไ ม่ มี บั ต ร เ ค ร ดิ ต !!!,ebay Suspended,ทำในสิ่งที่รัก,do what you love,หินมงคลหินนำโชคหินแก้ปีชงGolden Rutilated Quartzไหมทอง,ขายของใน ebay รวยได้จริงหรือ?,ซื้อสินค้าใน ebay มาขายในเมืองไทย,แชร์ประสบการณ์ การทำ ebay ในระยะเวลา 3 ปีHappy Songkran Thailand New Year Festival 2015,How to Make Money on ebayทำไม!!! ต้องเรียน ebayงานอดิเรกebayรวยออนไลน์สร้างรายได้จากที่บ้านอีเบย์งานออนไลน์ขายของออนไลน์เวปขายของออนไลน์
Thank You ==> ป ร ะ ก า ศ!!! ใครอยากเรียน ebay ฟรีเรียน ebay ฟรีGoal Setting on ebay, ช่องทางทำเงินด้วย YouTubeทำ VDO เอง ตัดต่อเอง รวยเองด้วย YouTubeAlibaba Importer รวยออนไลน์ด้วย ธุรกิจนำเข้าสินค้า, เจาะลึกดูลายมือแบบมืออาชีพสร้างเว็บแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องรู้ HTMLสร้างรายได้ ขายสินค้าไปทั่วโลกบน ebay.comFacebookMarketing e-Classส่งออก Alibabaให้รวยขั้นเทพ!เพิ่มยอดขายธุรกิจ ด้วย Email Marketingติดหน้าแรกบน googleด้วย Adwordsการสร้าง แบรนด์เงินล้านการออกแบบกลยุทธ์ธุรกิจพื้นฐานการใช้งาน WordPressการสร้าง ThemeWordPressWeb Camp Business Modelธุรกิจออนไลน์ พรีออเดอร์ญี่ปุ่น ประมูล Yahoo Japanรวยด้วยเครื่องสำอางเรียนอีเบย์ฟรี! สอนเทคนิคเคล็ดลับ Seller ebay แบบมืออาชีพ รุ่นที่ 3
Starting ebay Business 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเริ่มต้นอีเบย์จากที่บ้านข้อดีของการขายสินค้าบน ebayAb-ebay สร้างรายได้จากที่บ้าน ไม่ยาก! #รุ่น2Success! อีเบย์สำเร็จจากที่บ้านfeedback การสร้างความน่าเชื่อถือบนอีเบย์