จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

feedback การสร้างความน่าเชื่อถือบนอีเบย์


สวัสดีคะ ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเพื่อนๆ พี่น้อง หลายคนโทรเข้ามาสอบถามและสนใจในการทำธุรกิจ eCommerce บนอีเบย์ กันมาก คำถามที่พี่เอถูกถามบ่อยที่สุด คือ
ทำไมต้องขายของบนอีเบย์ มี website อื่นมั้ย ข้อดีของอีเบย์ คืออะไร
ebay ดีอย่างไร ทำไมคนทั่วโลกกว่า 750 ล้านคน จึงซื้อ-ขาย สินค้าบนอีเบย์?

feedback คือ การสร้างความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจ และไว้วางใจในการซื้อ-ขายบนอีเบย์
ฉะนั้น feedback จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับคนที่จะขายสิ­นค้าบนอีเบย์ เพราะมาตราฐานการบริการที่ดี เราจะได้รับ Positive feedback สำหรับคนขายแล้ว feedback จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ จะขายได้รึเปล่า ก็ไม่รู้
สำหรับลูกค้าแล้ว ก่อนจะซื้อสินค้าก็ต้องดู feedback ของผู้ขายก่อนเสมอ เช่นเดียวกัน เราจะลงขายสินค้าในอีเบย์เราก็ต้องมี  feedback ก่อนเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและมั่นใจให้กับผู้ซื้อด้วยคะ

สำหรับคนใหม่ๆ ที่กำลังเริ่มต้นในการทำ ebay พี่เอขอแนะนำเริ่มต้นจากการสร้างความน่าเชื่อถือ โดยทำการซื้อสินค้าบนอีเบย์มาใช้ก่อน เพื่อที่เราจะได้เห็นเครื่องมือ ขั้นตอนการซื้อ-ขาย การบริการ การให้ feedback และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เราได้เห็นพฤติกรรมของผู้ขายที่ดี ที่เราประทับใจจนอยากเอามาเป็นแบบอย่าง เราจะสังเหตุเห็นมาตราฐานการบริการหลังการขายของนักขายระดับ Top-rated Seller ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีจะส่งผลให้กับเราในอนาคต เมื่อเราเป็นคนขายบนอีเบย์ เราต้องทำอย่างไรบ้างนะคะ

feedback การสร้างความน่าเชื่อถือบนอีเบย์

พี่เอเชื่อว่าบทความนี้สามารถช่วยทุกคนหายส่งสัยได้บ้างนะ  feedback จากการซื้อเพื่อช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และให้ลูกค้ามั่นใจในร้านของเรา  ก่อนที่จะเริ่มขายสินค้าบนอีเบย์นะคะ

หากใครสนใจอยากเรียนอีเบย์ฟรี ติดต่อสอบถาม 086-5452266
ID Line : Atcharaporn
http://www.ebay-trainingfree.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree

หรือขอคำปรึกษาการทำ ebay Inbox เข้ามาคุยได้คะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ebay easyebay training freeebay training,ebayรายได้เสริม,ebay ขายของออนไลน์,ebay อบรมฟรี,ebay เรียนฟรี,5 สินค้าไทยขายดีในอีเบย์,สินค้าห้ามขายใน ebay,สินค้าห้ามขายในอีเบย์,PowerSeller,สินค้าที่จำกัดการขายในอีเบย์,วันมงคลขายสินค้า ebay,วันมงคลขายสินค้าอีเบย์,We Can Do It,เศรษฐกิจไม่ดี ทำอีเบย์ดีกว่า,Top-rated Seller,ebay คืออะไร,ทำไมต้องขาย ebay,อีเบย์สงขลา,อีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์หาดใหญ่,เรียนอีเบย์สงขลา,คนหาดใหญ่ทำอีเบย์,คนสงขลาทำอีเบย์,Rich ebay make money online from home,อยากทำ ebay แต่ไม่มีบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร?,อยากทำอีเบย์...แ ต่ ไ ม่ มี บั ต ร เ ค ร ดิ ต !!!,ebay Suspended,ทำในสิ่งที่รัก,do what you love,หินมงคลหินนำโชคหินแก้ปีชงGolden Rutilated Quartzไหมทอง,ขายของใน ebay รวยได้จริงหรือ?,ซื้อสินค้าใน ebay มาขายในเมืองไทย,แชร์ประสบการณ์ การทำ ebay ในระยะเวลา 3 ปีHappy Songkran Thailand New Year Festival 2015,How to Make Money on ebayทำไม!!! ต้องเรียน ebayงานอดิเรกebayรวยออนไลน์สร้างรายได้จากที่บ้านอีเบย์งานออนไลน์ขายของออนไลน์เวปขายของออนไลน์
Thank You ==> ป ร ะ ก า ศ!!! ใครอยากเรียน ebay ฟรีเรียน ebay ฟรีGoal Setting on ebay, ช่องทางทำเงินด้วย YouTubeทำ VDO เอง ตัดต่อเอง รวยเองด้วย YouTubeAlibaba Importer รวยออนไลน์ด้วย ธุรกิจนำเข้าสินค้า, เจาะลึกดูลายมือแบบมืออาชีพสร้างเว็บแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องรู้ HTMLสร้างรายได้ ขายสินค้าไปทั่วโลกบน ebay.comFacebookMarketing e-Classส่งออก Alibabaให้รวยขั้นเทพ!เพิ่มยอดขายธุรกิจ ด้วย Email Marketingติดหน้าแรกบน googleด้วย Adwordsการสร้าง แบรนด์เงินล้านการออกแบบกลยุทธ์ธุรกิจพื้นฐานการใช้งาน WordPressการสร้าง ThemeWordPressWeb Camp Business Modelธุรกิจออนไลน์ พรีออเดอร์ญี่ปุ่น ประมูล Yahoo Japanรวยด้วยเครื่องสำอางเรียนอีเบย์ฟรี! สอนเทคนิคเคล็ดลับ Seller ebay แบบมืออาชีพ รุ่นที่ 3
Starting ebay Business 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเริ่มต้นอีเบย์จากที่บ้านข้อดีของการขายสินค้าบน ebayAb-ebay สร้างรายได้จากที่บ้าน ไม่ยาก! #รุ่น2Success! อีเบย์สำเร็จจากที่บ้านfeedback การสร้างความน่าเชื่อถือบนอีเบย์