จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ชีวิตที่ "ใช่" สร้างได้ใน 1 ปี


สวัสดีเดือนแห่งความรักคะ 
พี่เอห่างหายจากการเขียนบทความใน blog ไปนานมากเลยคะ ตั้งแต่มีคอร์ส AB eBay ไม่ยาก! สร้างรายได้จากที่บ้าน (ONLINE) พี่เอให้เวลาส่วนใหญ่ในการตอบคำถามใน inbox และ line มากเป็นพิเศษ พี่เอขอขอบคุณทุกคนมากคะ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี บางคนอยู่ต่างจังหวัด บางคนมีลูกอ่อน บางคนมีงานประจำที่ทำวันเสาร์ ทำให้ติดขัดไปหมด อยากมาเรียนอีเบย์แต่ไม่สามารถมาเรียนได้ 

คอร์ส Online จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากทำอีเบย์ อยากมีรายได้เสริมจากงานประจำ ที่เราสามารถศึกษาเรียนรู้จากที่บ้านได้ สามารถดูเมื่อไหร่และที่ไหนก็ได้ ดูซ้ำกี่รอบก็ได้ ตลอดชีวิต อยู่จังหวัดไหนในประเทศไทย ก็เรียนรู้ได้จากที่บ้านของเราคะ พี่เอขอชื่นชมและปรบมือดังๆ ให้เลยนะ เพราะคุณ คือ คนที่มองเห็นโอกาส และพยายามคว้าโอกาสนี้ไว้ 

พี่เอก็เป็นอีกคนที่เห็นอีเบย์ คือ โอกาสในการสร้างรายได้จากที่บ้านเมื่อ 4 ปีที่แล้วคะ วันนั้นจนถึงวันนี้นึกถึงทีไร ก็ต้องถามตัวเองเสมอ ฉันมาถึงจุดนี้ได้งัย! มาไกลจริงๆ ขอบคุณอีเบย์ทุกวัน เพราะทำให้พี่เอมีรายได้ และสามารถส่งต่อความสำเร็จ ได้แบ่งปันความรู้ประสบการณ์ในการทำอีเบย์ให้กับทุกคนได้ 

ความสำเร็จในทุกวันนี้ มาจากการตั้งเป้าหมายคะ 
เป้าหมายแรก คือ อยากมีรายได้ $4,000 USD
เป้าหมายที่ 2 อยากเป็น Power Seller & Top-rated Seller
เป้าหมายที่ 3 อยากแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการทำอีเบย์ให้คนมีรายได้
เป้าหมายที่ 4 อยากสอนอีเบย์ อยากสร้างลูกศิษย์ให้เป็น Power Seller & Top-rated Seller
เป้าหมายที่ 5 อยากมี youtube Channel, อยากมี website ของตัวเอง
เป้าหมายที่ 6 อยากมีคอร์สสอนอีเบย์ Online
เป้าหมายที่ 7 อยากมี e-book & Pocket Book
เป้าหมายที่ 8 อยากมีครูเอ1, ครูเอ2, ครูเอ3, ครูเอ4
เป้าหมายที่ 9 อยากเรียนต่อ Dropship ที่อเมริกา
เป้าหมายที่ 10 ต้องมีรายได้ $40,000 USD eBay Millionaire : Titanium Power Seller 

เป้าหมายที่ตั้งใจเอทำสำเร็จไปแล้ว 6 เรื่อง เหลืออีก 4 เรื่องที่ตั้งใจมากๆ อยากทำให้ได้ไม่น่าเกิน 2 ปีนี้แน่นอน เอลงมือทำโดยจัดสรรและแบ่งเวลา ไม่หยุด ไม่ยอมแพ้  และมีความเชื่อมั่นว่าฉันสำเร็จ!!!!

พี่เอมีหนังสือและ Work Plan ที่อยากแนะนำทุกคน เพื่อเป็นเพื่อนร่วมเดินทางบนความสำเร็จของเรา
ไม่จำเป็นว่าต้องทำอีเบย์เท่านั้นนะคะ แต่เราสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้เลยคะ
หนังสือทั้ง 2 เล่มนี้สอนเราในเรื่องการตั้งเป้าหมาย พี่เออยากให้อ่านหนังสือ ของพี่บอย วิสูตร ก่อนนะคะ แล้วลงมือทำ ตามเป้าหมายที่เราอยากทำให้สำเร็จในปีนี้ 10 เอาเรื่องที่สำคัญก่อน หลังจากนั้นค่อยอ่านเล่มที่ 2 ของ Brian Tracy เพื่อเป้าหมายที่เราตั้งไว้จะสำเร็จเร็วขึ้นคะ





เมื่อทุกคนมีเป้าหมายเรียบร้อยแล้ว เราก็มาลงมือทำกันเลย ลุยโลดดดดดดด
Work Plan ของคุณหนูดี วนิษา เรซ ช่วยให้เราเอาเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ มาลงมือทำซอยย่อยเป็นรายเดือนและลงปฎิทินเป็นรายวันคะ ซึ่งดีมากๆ ทำให้เราไม่หลุดจากเป้าหมาย หากมีอะไรที่เราพลาดไป หรือต้องรีบแก้ไข เราจะได้ทำทันที พี่เออยากให้ทุกคนลองทำดูนะ ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องงาน แต่เราสามารถตั้งเป้าในเรื่องการออมเงิน การท่องเที่ยว การพัฒนาตัวเอง แล้วเราจะได้ไอเดียใหม่ๆ โดยไม่รู้ตัวอีกด้วยคะ 




ทั้งหนังสือและ Work Plan เราสามารถซื้อได้ที่ร้าน Se-ed, ร้านนายอินทร์ และ B2S ทุกสาขา 
ปี 2016 เป็นปีสร้างชีวิตใหม่ ที่ "ใช่" กว่าเดิม เพราะชีวิตใหม่เริ่มได้ทุกวัน
ด้วยรัก
A be ebay


สนใจเรียนอีเบย์
เรียนอีเบย์ รับปรึกษาปัญหาการทำธุรกิจบน ebay สอนการทำธุรกิจบนอีเบย์ 
หลักสูตรสร้างนักขาย ebay แบบมืออาชีพ โดยผู้มีประสบการณ์ตรงระดับ Top-Rated Seller 
ถ้าคุณ! อยากรู้จักธุรกิจ eCommerce on ebay คุณต้องเรียนรู้กับคนที่ได้ผลลัพธ์แล้วเท่านั้น

Tel : 086-5452266
ID Line : Abebay
youtube : Abebay
http://www.abebay.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree/



ไม่มีความคิดเห็น: