จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เปิดบัญชี PayPal




สวัสดีคะ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ใครสนใจอยากมีรายได้กับอีเบย์บ้างคะ ยกมือขึ้น!!!
สภาวะเศษฐกิจแบบนี้ มีหลายคนกำลังเปลี่ยนงาน หาโอกาสใหม่ๆ อยากสร้างรายได้ อยากมีงานอิสระที่ทำเป็นรายได้เสริม คำถามต่างๆ ที่เกิดขึ้นในใจทำให้หลายคนพรุ่งตรงอยากทำอีเบย์ จนลืมไปว่าเรายังไม่มีความรู้เลย ใจเย็นๆ กันนะคะ ช้าๆ ได้พล้าเล่มงามคะ

เรื่องแรกที่ถามมาเยอะมากๆ เปิดบัญชี PayPal ใช้บัตรเดบิตได้มั้ย
เปิดได้แล้วเจอ Suspension!!! โดนแขวนบัญชี ไปต่อในธุรกิจไม่ได้เอามั้ยคะ
ปลอดภัยที่สุดในการทำธุรกิจ eCommerce พี่เอแนะนำเป็นบัตรเครดิตคะ

ไม่มีบัตรเครดิตทำยังงัยดีคะ
เราสามารถเอาเงิน 20,000 บาท เปิดบัญชีเงินฝากเพื่อค้ำประกันบัตรเครดิตคะ
แนะนำเป็นธนาคารกรุงเทพ สาขาสวนจตุจัตร, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาลาดพร้าวคะ
บอกเจ้าหน้าที่ธนาคารต้องการทำบัตรเครดิตเพื่อขายของออนไลน์บนอีเบย์
ไม่เกิน 3 สัปดาห์ บัตรเครดิตส่งมาให้เราถึงบ้านเลยคะ (อ่านเพิ่มเติมเรื่องการทำบัตรเครดิตนะ)

เปิดบัญชี PayPal
สิ่งที่เราต้องเตรียม คือ บัตรประชาชน และ บัตรเครดิต
ก่อนที่เราจะทำการเปิดบัญชี PayPal พี่เออยากให้เราสมัคร e-mail ใหม่คะ แยกจาก e-mail ที่เราใช้อยู่ประจำ เพราะ e-mail ใหม่นี้เราจะใช้สำหรับการทำธุรกิจ eCommerce ในการซื้อและขายของบนอีเบย์เท่านั้น เมื่อเรามี e-mail มีบัตรประชาชน มีบัตรเครดิต เราก็สร้างบัญชี Paypal ได้เลยจ้า

เมื่อทุกคนมาถึงขั้นตอนในการยืนยันตัวตน Paypal จะทำการตัดเงินจากบัตรเครดิต 70 บาท เราสามารถดำเนินการได้ทันที โดยโทรไปที่ Call Center ของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต เพื่อขอ Pin 4 ตัวที่ Paypal ตัดยอดจากบัตรเครดิตไป แล้วนำมากรอกเพื่อยืนยันตัวตน เพียงเท่านี้บัญชี PayPal ก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมที่จะซื้อสินค้าและรับเงินได้แล้วคะ อย่าลืม! เพิ่มบัญชีธนาคารออมทรัพย์ที่จะรับเงินจาก Paypal เมื่อเราขายสินค้าได้ด้วยนะ

ส่วนคนที่ถึงขั้นตอนในการยืนยันบัตรเครดิต แต่ Paypal ไม่สามารถตัดเงิน 70 บาท จากบัตรเครดิตได้ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ ทุกปัญหามีทางออกเสมอคะ 
ให้เราโทรไปที่ Call Center of PayPal  : 001 656 590 5502
* บริการเป็นภาษาไทย 9.00-17.00 น. วันจันทร์ถึงศุกร์ (เวลาในประเทศไทย)
* บริการเป็นภาษาอังกฤษ 7.00-21.00 น. วันจันทร์ถึงศุกร์ (เวลาในประเทศไทย)
* บริการเป็นภาษาอังกฤษ 8.00-17.00 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์ (เวลาในประเทศไทย)

PayPal ได้มีระบบใหม่ในการเปิดบัญชี หากถึงขั้นตอนในการยืนยันบัตรเครดิต แต่ไม่สามารถตัดเงินในบัตรได้ ให้โทรหา PayPal เจ้าหน้าที่จะให้เราส่งรูปบัตรประชาชน และ รูปหน้าบัตรเครดิต 
ส่ง email : webform@intl.paypal.com เพื่อทำการยืนยันตัวตน กับเจ้าหน้าที่ Paypal
การเปิดบัญชี Paypal จึงเสร็จสมบูรณ์คะ แล้วอย่าลืม! เพิ่มบัญชีธนาคารออมทรัพย์ที่จะให้ Paypal โอนเงินเมื่อมีเรามีรายได้ด้วยนะคะ

เมื่อเปิดบัญชี PayPal เรียบร้อยแล้ว เราก็เปิดบัญชีอีเบย์ได้เลยคะ ที่สำคัญเราต้องทำการเชื่อมบัญชีระหว่าง PayPal ให้รู้จักกับ ebay และ กดปุ่ม Return to ebay ด้วยนะ เพื่อจะให้บัญชี Account ในร้านของเราสามารถซื้อและขายบน ebay ได้อย่างสมบูรณ์คะ

เอขอขอบคุณลูกศิษย์ทั้ง 2 คน คือพี่ดา และ พี่ไมค์ ที่เออยู่ด้วยในทุกขั้นตอนในการเปิดบัญชี PayPal ทำให้เอได้เจออุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนใหม่ ทั้ง 2 แบบ ไม่ว่าเราจะเจออะไร พี่เออยากให้นึกเสมอว่า ไม่ต้องกลัวนะคะ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ อยู่ที่เราไม่หนีปัญหาไปก่อน ไม่เก่งภาษาอังกฤษเราเรียนรู้ได้คะ ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถและความตั้งใจจริงของเราหลอกคะ

ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จบนอีเบย์อย่างที่ตั้งใจนะคะ
สู้ๆ เฮง เฮง เฮง
ด้วยรัก 
A be ebay


สนใจเรียนอีเบย์
เรียนอีเบย์ รับปรึกษาปัญหาการทำธุรกิจบน ebay สอนการทำธุรกิจบนอีเบย์ 
หลักสูตรสร้างนักขาย ebay แบบมืออาชีพ โดยผู้มีประสบการณ์ตรงระดับ Top-Rated Seller 
ถ้าคุณ! อยากรู้จักธุรกิจ eCommerce on ebay คุณต้องเรียนรู้กับคนที่ได้ผลลัพธ์แล้วเท่านั้น

Tel : 086-5452266
ID Line : Abebay
youtube : Abebay
http://www.abebay.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree/