จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทำสิ่งที่รักยังงัยก็รุ่ง!!!


สวัสดีคะ ตอนนี้แต่ละคนเป็นยังงัยกันบ้างคะ ช่วงที่ผ่านมาเป็นเวลาดีๆ ที่พี่เอสนุกมากคะ ได้รับโอกาสใหม่ๆ เจอเรื่องใหม่ๆ ที่เข้ามาเต็มไปหมด แต่ทั้งหมดที่เจอพี่เอได้ข้อคิดที่ว่า "ทำสิ่งที่รักยังงัยก็รุ่ง" มีสิ่งที่อยากแบ่งปันเรื่องราวที่ได้เจอเต็มไปหมดเลยคะ

ทำสิ่งที่รักยังงัยก็รุ่ง!!!
เมื่อสิ้นเดือนเมษา พี่เอได้รับเกียรติไปบรรยายในหัวข้อเรื่อง "ebay ช่องทางการตลาดยุค 4G" ที่โคราชคะ เป็นความสนุกตื่นเต้นมาก แค่ชื่อเรื่องที่จะให้บรรยายทำให้พี่เอต้องเปลี่ยนแนวการสอนกันเลย การเดินทางไปโคราชครั้งแรก ตั้งแต่เริ่มซื้อตั๋วบอกได้เลยประทับใจกับการบริการสุดๆ อ.ฝน ท่านแนะนำให้ซื้อตั๋วระบุและย้ำว่า ต้องเป็น "โคราชพัฒนา" ดีจริงๆ คะ ประทับใจตั้งแต่ซื้อตั๋ว ขึ้นรถจนถึงโคราช และที่เด็ดกว่านั้นวันกลับได้นั่งคันเดิม จึงขอบคุณทั้งน้องที่เป็นแอร์และพี่ที่เป็นพนักงานขับรถ บริการดีมากๆ จนได้ไอเดียในการทำอีเบย์อีกเพียบ...
เมื่อมาถึงแล้ว ถ้าไม่แวะไปกราบขอพรย่าโมก็คงไม่ได้


พี่เอเป็นคริสเตียนจึงกราบท่านไม่ได้ เพียงแต่ยืนสงบจิตใจบอกท่านว่า ลูกสาวคนนี้แวะมากราบท่าน ขอให้ท่านปกป้องคุ้มครองการเดินทาง และการแบ่งปันความรู้ที่ทุกคนจะได้เกิดผลอย่างที่ตั้งใจ แล้วลูกสาวคนนี้จะแวะมาเที่ยวอีกนะคะ ขอบคุณคะ

เช้าวันเสาร์ที่ 30 เมษายน พร้อมมากคะ แต่ตอนนี้ 6.00 ฝนฟ้าร้องโครมคราม เอ้าแล้ว!!! น้องๆ จะมามั้ยครับ แอบมีลุ้นนะครับ.... มา 5 คนพี่เอก็สอนนะจ๊ะ







ผลลัพธ์ของการแบ่งปันความรู้บรรยายในหัวข้อ "ebay ช่องทางการตลาดยุค 4G" ให้กับนักศึกษาบริหารธุรกิจการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา จำนวน 100 คน
สิ่งที่พี่เอต้องตกใจทุกครั้ง คือ ผลลัพธ์ของการแบ่งปัน Data mining สินค้าที่เจอเป็น Niche Market ที่อยู่ในจังหวัดทั้งนั้น Oh WOW...พี่เอว้าวดังแล้ว น้องๆ นักศึกษา และท่านอาจารย์ว้าวดังกว่าาาา 555555
เป็นการสอนที่สนุกมากคะ เลยเวลาแล้วยังไม่เลิก
สุดท้าย>>สิ่งที่พี่เอได้ฝากไว้ให้กับน้องๆ นักศึกษา คือ อย่า! ให้ใครมาตีราคาเราเพียงเดือนละ 15,000 เราสามารถสร้างรายได้ไม่จำกัดกับอีเบย์ รู้วิธีแล้วลงมือทำเราจะได้อย่างที่ตั้งใจ

เป็นการทิ้งไว้ให้ได้คิดคะ ไม่รู้น้องๆ จะสานต่อมั้ย แต่อย่างน้อย น้องๆ ก็ได้รู้ว่าโลกใบนี้มีวิธีหาเงินได้อีกเยอะหากเราหาความรู้เพิ่มเติม ไม่หยุดเรียนรู้ รายได้ก็จะไม่หยุด!

ก่อนจากโคราชไปถ้าไม่แนะนำ 2 ร้านนี้คงไม่ได้ พี่เอได้เจอและสัมผัสได้ถึงหัวใจ เค้ามี Passion จากงานที่เค้ารัก ร้านแรก Class Cafe' เป็นร้านกาแฟที่อร่อย หอมกลิ่นกาแฟคั่ว พุดไม่ถูก หอมจริงๆ บรรยากาศคลาสิค โรแมนติก ดิบๆ ในบางมุม ชอบนะ (แอบชอบตั้งแต่นั่งรถผ่านปากช่องแล้ว ว่าร้านนี้ชอบจัง เพียงดูจากภายนอก และคิดในใจว่าต้องแวะให้ได้ ขอบคุณพระเจ้าคะที่รู้ใจ) 5555555 เด็ดกว่านั้น ไม่รู้ว่าเป็นความตั้งใจของร้านหรืออย่างไร พี่เอไปที่ร้าน 7 โมงเช้าเพื่อไปทานกาแฟ เปิดปะตูปุ๊บ กลิ่นกาแฟตบหน้า เพลงที่เปิดประมาณเต้นแอโรบิค ให้เต้นกันเลยว่างั้น ใครเมาๆ อยู่เข้าร้านนี้ตอนเช้าได้เลย แบบเปลี่ยนแค่เครื่องดื่มเท่านั้น (อาจารย์แอบถ่าย เห็นหน้าตัวเองแล้วตลกดีคะ)



ร้านที่ 2 ถ้าไม่แนะนำคงไม่ได้ เพราะโอ้ยไม่รักไม่ชอบจริงๆ เจ้าของเค้าคงไม่ได้มาขนาดนี้ เพราะดูใบประกาศแล้วตกใจมาก ทุกที่ๆ ไปเรียนเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านขนมหวานของประเทศฝรั่งเศส C'est Si Bon ใครอยากทานขนมฝรั่งเศส แนะนำที่นี่คะ แล้วคุณจะหลงรัก บอกก่อนเลยเจ้าของร้านน่ารักมาก มาแนะนำเมนูของวันนี้ ทำสดใหม่ทุกวัน พี่เอสั่งมา 2 เมนู โคตรรรร อร่อย!! ตอนที่ขนมเข้าเตาอบแอบไปดูเจ้าของร้าน เห็นรอยยิ้มที่มุมปาก มันมีความสุขมากคะ พี่เอเป็นผู้รับมันสัมผัสได้ถึงรสชาติที่ตั้งใจทำเหมือนเราเป็นคนในครอบครัว ขอบคุณมากคะ ขนมฝรั่งเศสอร่อยจริงๆ







ทำสิ่งที่รักยังงัยก็รุ่ง!!!
2 วันที่โคราช ทำให้เอได้รับประสบการณ์จากการทำสิ่งที่รักมากมาย ทั้งตัวเอเองที่ทำสิ่งที่รักและหลงไหล คือ ebay ถ่ายทอดประสบการณ์ในการเป็น Top-rated Seller จนมีคนเห็นและได้มาที่นี่ ได้เจอคนที่ทำงานที่รักถึง 2 ร้าน มันคือเรื่องจริงที่สุด ทำในสิ่งที่เรารัก มีความสุขในสิ่งที่เราทำ เราจะทำสิ่งนั้นได้ดี ไม่ได้เด่น ดัง หรือรวยที่สุด แต่วันนึงโลกต้องเห็น!!!!!

ขอบคุณชาวโคราชที่ให้การต้อนรับอย่างดี
ขอบคุณบริษัทโคราชพัฒนา ที่ดูแลการเดินทาง
ขอบคุณน้องๆ นักศึกษาบริหารธุรกิจการตลาด คณะวิทยาการจัดการ 
ขอบคุณมหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา
ขอบคุณอ.ณภัค คณารักษ์เดโช ที่ให้โอกาสแบ่งปันประสบการณ์อีเบย์คะ
ขอขอบคุณครอบครัวดียิ่ง
ขอบคุณอีเบย์
ขอบคุณพระเจ้าคะ

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

สนใจเรียนอีเบย์
เรียนอีเบย์ รับปรึกษาปัญหาการทำธุรกิจบน ebay สอนการทำธุรกิจบนอีเบย์ 
โดยผู้มีประสบการณ์ตรงระดับ Top-Rated Seller ถ้าคุณ! อยากรู้จักธุรกิจ eCommerce on ebay คุณต้องเรียนรู้กับคนที่ได้ผลลัพธ์แล้วเท่านั้น

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

ID Line : Abebay
youtube : Abebay
http://www.abebay.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree/