จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สั่งตัวเองให้ประสบความสำเร็จ!!!


สวัสดีคะ มิถุนายน!!!
ย่างเข้าเดือน 6 ฝนก็ตกพร่ำๆ กบมันก็ร้องดังๆ ให้มันทั่วท้องนา...
ไปต่อไม่ถูกแล้วคะ เดือน 6 แล้วนะ พี่น้องชาวอีเบย์ ไปถึงไหนกันแล้วจ๊ะ
วางแผนครึ่งปีหลังกันรึยัง????
ถามจริงๆ นะ เพราะครึ่งปีหลัง คือ ช่วงขายสินค้าที่ยอดขายดีสุดๆ ของตลาดอีเบย์
เวลาไม่เคยรอ...เราจะดูเพื่อนๆ รวย หรือเราจะรวยไปพร้อมกันคะ
ใครอยากรวยไปพร้อมกับเพื่อนๆ เตรียมตัวดังนี้

Let's go >>> Make Money on eBay
วางแผนดีๆ ครึ่งปีหลังเราจะมีรายได้กี่หลัก
1.เขียนเป้าหมาย
2.วางแผนการขาย
3.ลงมือทำ Data mining
4.ลงตลาดเพื่อหาสินค้า
5.เตรียมรูปภาพ+ข้อมูลสินค้า
6.รู้ลักษณะของสินค้าควรวางขายแบบไหน
7.เตรียมของแถมเพื่อต่อยอดธุรกิจ
8.เตรียมนับเงินไหลเข้า Paypal
9.เตรียมพักผ่อนเที่ยวกับครอบครัว

เอ้า!!! พี่เอแล้วสั่งตัวเองให้ประสบความสำเร็จยังงัย???
คุณเชื่อรึเปล่าหล่ะ....
ว่าเราสามารถสั่งจักรวาลให้ทำงานให้ อยากเป็นอะไร จักรวาลทำงานให้
พี่เอเชื่อเรื่องนี้มากคะ ว่ามันมีจริง และเป็นจริงได้

เมื่อสิ้นเดือนธันวาคม 2015 มันคือความตื่นเต้นที่เราจะได้เจอผู้ชายคนนึง
ต้นปี 2015 พี่เอเขียนเป้าหมาย 10 ข้อ และหนึ่งในนั้นคือ พี่เอต้องการเจอ คุณบัณฑิต อึ้งรังษี
ต้องการเจอสักครั้งในชีวิต อยากเจอตัวจริงของเค้ามากๆ เพราะวันที่พี่เอได้เป็น Top-rated Seller มันมีคำถามในหัวว่า....ยังงัยต่อ ฉันจะทำยังงัยต่อ เดินไม่ถูกจริงๆ เพราะไม่มีใครสอนหรือบอกเราได้แล้ว การทำอีเบย์คนเดียว มันเหงาจริงๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วมันเป็นแบบนั้น หาข้อมูลคนทำจริงๆ และบอกว่าอีเบย์ทำยังงัยมันไม่มีเลยที่เราจะหาเจอ สิ่งที่เอรู้คือ เอต้องการไประดับโลกให้ได้
เอต้องการมีรายได้ $50,000 USD/Month เอต้องทำยังงัย...
ฉันต้องไประดับโลกให้ได้ งั้นใครหล่ะ ที่เป็นแบบอย่าง และเค้าไปถึงระดับโลกได้แล้ว

มีคนเดียวที่เขียนหนังสือ ต้องเป็นที่ 1 ให้ได้....ใช่ ฉันต้องเป็นแบบนั้น
อ่านปุ๊บโคตรฮึกเฮิม ฉันต้องเป็นอย่างที่ใจฉันต้องการ ฉันทำได้ ฉันทำอีเบย์สำเร็จ!!!
การได้เจอกันครั้งแรกวันนั้น ทำให้เอได้ข้อคิดมากมาย ฉันอ่านหนังสือของเค้า 13 เล่ม CD อีก 10 กว่าแผ่น ทำให้ฉันมาเจอเค้าตัวเป็นๆ ความตื่นเต้นวันนั้น เอได้เขียนลงในสมุดและบอกกับตัวเองว่า อีก 2 ปีเราเจอกันแน่ๆ และเอจะยืนข้างเค้าในการแบ่งปันความรู้....

จักรวาลไม่เคยหยุดทำงาน มันช่างรวดเร็วเหลือเกิน เพียง 5 เดือนเท่านั้น ที่ฉันสามารถยืนเคียงข้างเค้า อ.บัณฑิต อึ้งรังษี เป็นเกียรติสูงสุดสำหรับเอที่ได้ยืนข้างคนระดับโลก ขอบคุณมากคะ







ไม่สำคัญหรอกนะเราเกิดมายังงัย
ไม่สำคัญหรอกนะว่าเราจบอะไรมา
ไม่สำคัญหรอกนะว่าเงินในกระเป๋าเรามีเท่าไหร่
ไม่สำคัญหรอกนะที่เราไม่เด่น ไม่ดัง
ไม่สำคัญหรอกนะ....

จักรวาลสั่งให้...โอกาสวิ่งเข้าหาเสมอ
วันนึงความเก่งของเรา มันจะเข้าตาใครบางคนที่เค้ามีศักยภาพ และพลังที่ยิ่งใหญ่
เค้าจะเห็นคุณเอง สิ่งสำคัญคือ ใจของเรา ทำสิ่งที่ใจเราต้องการรึเปล่า มีความสุขกับสิ่งนั้น ไม่หยุด!!!พัฒนาตัวเอง เก่งแล้วไม่พอหรอกนะ แต่ความเก่งที่คุณมีสามารถช่วยให้คนประสบความสำเร็จ ถ่ายทอดต่อได้ เค้าลงมือทำแล้วสำเร็จได้จริง นั่นสิมันน่าสน....
ดังไม่พอ ต้องเก่งด้วย
เก่งไม่พอ ต้องเป็นคนดีด้วย
ดัง เก่ง และดี จึงมาพร้อมกันเสมอ...
โลกต้องการคนแบบนี้ ประเทศไทยเราจึงพัฒนา

คืนนี้ >>> สั่งตัวเองให้ประสบความสำเร็จ!!!
ด้วยรัก
A be ebay

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

สนใจเรียนอีเบย์
เรียนอีเบย์ รับปรึกษาปัญหาการทำธุรกิจบน ebay สอนการทำธุรกิจบนอีเบย์ 
โดยผู้มีประสบการณ์ตรงระดับ Top-Rated Seller 
ถ้าคุณ! อยากรู้จักธุรกิจ eCommerce on ebay คุณต้องเรียนรู้กับคนที่ได้ผลลัพธ์แล้วเท่านั้น

คอร์สเรียนอีเบย์Online
คลิ้กตามลิ้งค์ ==> https://www.skilllane.com/courses/ab-ebay/

ID Line : Abebay
youtube : Abebay
http://www.abebay.com/
http://ebay-trainingfree.blogspot.com/
https://www.facebook.com/ebay.trainingfree/