จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ABebay Family CLUB 2018

สวัสดีค่ะ ไม่กี่วันก็ปี 2018 แล้วนะค่ะ พี่เอห่างหายไปนานมากๆ จากการเขียน หวังว่าคนที่ติดตามอ่าน ยังคงอยู่กันนะ หายไปจากการเขียนแต่ไม่ได้หายจากการทำอีเบย์นะค่ะ พี่เอยังเป็น Seller ขายสินค้า แพ็คสินค้าเองเหมือนเดิมค่ะ ช่วงที่ไม่ได้เขียนพี่เอ focus ในเรื่องการสอนมากขึ้นค่ะ เพราะอยากเห็นคนไทยเอาสินค้าไปขายบน ebay กันเยอะๆ

ในปี 2017 ที่ผ่านมา มีสมาชิกในครอบครัวของเราเป็น Top-rated Seller และ Top-rated Seller PLUS กันหลายคนมากๆ พี่เอดีใจที่สุด ภูมิใจมากที่เห็นทุกคนประสบความสำเร็จ มากกว่านั้นที่ได้รับคือ มิตรภาพอันสวยงาม ได้ยินเรื่องราวดีๆ ไม่ว่าจะเป็น 1 Sold หรือ $2.99 USD ก็ตาม ไม่สำคัญหลอกนะว่าได้เท่าไหร่ หรือกี่ Sold แล้ว สำหรับพี่เอสิ่งที่สำคัญ คือ คุณ!! ได้ลงมือทำมันแล้วค่ะ

ความสุขในชีวิตเราหาง่ายมากๆ อยู่ที่คนนั้นนิยาม....
สำหรับพี่เอแล้ว ได้ลงขายสินค้า ได้แพ็คสินค้าทุกวัน ได้ทานอาหารอร่อยๆ ได้ตอบคำถามเรื่องอีเบย์ มีเงินให้คุณพ่อ คุณแม่ทุกเดือน มีเงินให้หลาน ไม่มีหนี้สิน และมีเวลาในการใช้ชีวิต พัฒนาตัวเองในการอ่านหนังสือ และเรียนสัมมนาเพิ่มเติม เท่านี้ก็สุขที่สุดแล้ว

ชีวิตของเรา คือ การเติบโต
พี่เอย้ำเสมอ.... เพราะถ้าเราไม่โตขี้น ชีวิตของเรากำลังตายลงอย่างช้าๆ
นี่คือ สัจธรรมของชีวิต ที่พี่เอได้เรียนรู้ และเห็นจากคนรอบตัว

ในปี 2018 นี้ เป็นปีที่พี่เออยากเปลี่ยน ไปอีกด้าน เป็นความอยากรู้ว่า คนอย่างฉัน ศักยภาพในตัวของฉันจะทำอะไรได้อีก ทุกอณูเซลส์ตอนนี้มันสั่นสะเทือน ตื่นเต้น กับเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพราะพี่เอรู้สึกสนุกมากๆ พร้อมร้องตระโกนดังๆ ว่า I AM THE WINNER
ใช่แล้ว!!!! ฉัน คือ ผู้ชนะ


I AM THE WINNER 
I AM THE WINNER 
I AM THE WINNER 

พี่เอไม่ได้แข่งกับใคร หรือ เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับเป้าหมายใคร
พี่เอแข่งขันกับเป้าหมายของตัวเองค่ะ


เพราะทุกๆ ก้าวที่เราเดิน เราขอบคุณรอยเท้าของความสำเร็จของเรา ในแต่ละวัน
หากทุกคนตั้งเป้าหมาย แล้วถามคำถามว่า เป้าหมายนั้น เราทำเพื่อใคร????
คำตอบที่ดังก้องอยู่ในหัวใจของเรา จะทำให้เราไม่หยุดเดิน ไม่หยุดลงมือทำ ไม่แม้แต่ท้อใจ
นี่แหล่ะ พลังอันยิ่งใหญ่ ที่จะพาเราไปสู่เป้าหมายที่เราปรารถนา

ความสำเร็จของใคร ก็ของคนนั้น เราต้องรับผิดชอบตัวเอง
มีคนชอบถามว่า ทำแล้วขายยาก ท้อ ไม่ Sold ซะที
คำถาม คือ ก็ ebay ไม่ใช่เป้าหมายความสำเร็จของคุณงัยค่ะ
เพราะถ้าคุณอยากสำเร็จจริง คุณจะไม่มีเวลามาท้อใจค่ะ

สิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับการพิชิตเป้าหมาย คือ "ความคิด" ไม่ใช่วิธีการไปถึงเป้าหมาย
เพราะหากเราคิด เราเชื่อว่า เราสำเร็จ เป็น Top-rated Seller ebay คุณก็เป็นคนนั้นแล้ว!!!!
ฉะนั้น ความสำเร็จใกล้เรามาก เพียงเราคิดและตัดสินใจเดี๋ยวนี้

พี่เอมีของขวัญสำหรับครอบครัวของเรานะค่ะ

Online Courses SkillLane 
คอร์สแพ็กเก็จ ebay
🚩นักขายมือใหม่
สำหรับคนไม่มีบัตรเครดิต
คุณจะได้เรียนรู้พร้อมกัน 2 คอร์ส
1.Make Money on ebay (Buyer)
2.Make Money on ebay (Seller)
ราคาคอร์สพิเศษเพียง 6,900 บาท
สนใจเรียนคลิกที่นี่
https://www.skilllane.com/course_bundles/package-make-money-on-ebay-no-credit-card


🚩นักขายมืออาชีพ Top-rated Seller ebay
สำหรับคนมีบัตรเครดิต
คุณจะได้เรียนรู้พร้อมกัน 3 คอร์ส
1.ABebay ไม่ยาก! สร้างรายได้จากที่บ้าน
2.Data mining สินค้าไทยทำกำไรบน ebay
3.Data mining ของเหลือใช้ทำกำไรบน ebay
ราคาคอร์สพิเศษเพียง 9,900 บาท
สนใจเรียนคลิกที่นี่
https://www.skilllane.com/course_bundles/package-ebay-credit-card


ปี 2018 นี้ พี่เอขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จกับเป้าหมาย
ทั้งสุขภาพ ความสุข ครอบครัว และความมั่งคั่ง ขอให้เต็มที่กับการใช้ชีวิต
ด้วยรัก
Amy ebay