จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ขั้นตอนการให้ feedback กับ Seller ebay

สวัสดีค่ะ ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ หลายคนกำลังสนุกกับการ Shopping ซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญให้กับ
คนที่รักอยู่ใช่มั้ย หรือบางคนพี่เอรู้นะ กำลังทำกำไรจากการซื้อสินค้ามาขายบน Facebook หล่ะสิ...
ยอดเยี่ยมมากค่ะ 

ไม่ว่าจะซื้อสินค้าบนอีเบย์มาใช้เอง ซื้อให้เพื่อน หรือซื้อมาทำกำไรก็ตาม สิ่งที่เราห้ามลืมเด็ดขาด!!!
คือ การให้ feedback กับ Seller ebay นะค่ะ เพื่อเป็นการจบการขายค่ะ
feedback เป็นสิ่งที่สำคัญมากบนอีเบย์ เพราะ feedback คือมาตราฐานการบริการหลังการขาย
ใครมีจำนวน feedback ที่เยอะแสดงว่า ร้านของเค้ามีสินค้าที่ดี การบริการจัดส่งที่ยอดเยี่ยมได้มาตราฐาน

ตัวเราเองก็อยากมี feedback เยอะๆ ใช่มั้ยค่ะ
feedback ebay เกิดจากการซื้อ-การขาย ระหว่าง Buyer และ Seller ค่ะ
ฉะนั้น เมื่อเราซื้อสินค้าและได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เราจึงจำเป็นมากๆ ที่ต้องให้ feedback
ถือว่าเป็นขวัญและกำลังใจ ของ Seller นะค่ะ มากไปกว่านั้น feedback จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรา
เป็น Top-rated Seller ebay ด้วยค่ะ

ตอนนี้เราเป็น Buyer พี่เอมองว่าเราได้เปรียบมากๆ เลยนะค่ะ เพราะการซื้อสินค้าจากอีเบย์นั้น
ทำให้เราได้รู้เทคนิคต่างๆ ของ Top-rated Seller ebay ดึงดูดเข้ามาในร้านเราเพื่อในอนาคตร้านของเรา
ก็เป็น Top-rated Seller เหมือนเค้างัย จึงมีคำพูดที่ว่า "อยากสำเร็จ จงอยู่ใกล้คนสำเร็จ" 
เพราะเราได้รู้กระบวนความคิดของเค้า เพื่อเราได้นำมาปรับใช้ในการบริการในร้านของเรางัยค่ะ

ตลอด 7 ปีนี้ พี่เอซื้อเกือบทุกวันเลยค่ะ ทุกคนไม่สงสัยเหรอค่ะ ว่าพี่เอเอาเทคนิคต่างๆ มาแบ่งปันได้อย่างไร ส่วนหนึ่งจากการเป็นผู้ซื้อ Buyer นี้แหล่ะค่ะ อยากเก่งเราต้องเรียนรู้จากคนสำเร็จก่อน เค้าขายแบบไหน แล้วขายดี เราก็ขายแบบนั้น และปรับมาเป็น Style ของเราค่ะ

ลูกค้า ebay 169,000,000 ล้านคน ต้องมีคนที่ชอบอย่างที่เราเป็นค่ะ
ร้านของเรามีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครแน่นอน ฉะนั้นพี่เอย้ำนะค่ะ Buyer สำคัญค่ะ
เมื่อไหร่คุณได้ซื้อสินค้าอีเบย์มาใช้ คุณจะหลงรักอีเบย์ เหมือนพี่เอค่ะ

เมื่อซื้อเรียบร้อยแล้ว คราวนี้เราก็รอเลยนะคะ
พี่เออยากให้ทุกคนมีสมุด 1 เล่ม เอาไว้จดในการทำบัญชีค่ะ เพราะไม่อย่างนั้น
เรา Shopping เพลินแน่นอน!!!! ....5555555

เพียง 5 วัน - 2 สัปดาห์ แล้วแต่ Seller นะคะ ว่ามีการจัดส่งแบบไหน
เมื่อได้รับสินค้าแล้ว พี่เออยากให้เราลองวิเคราะห์สินค้าก่อนให้ feedback นะค่ะ
สินค้าได้รับ ตรงตามรายการที่ซื้อรึเปล่า???
   - สีของสินค้า
   - ขนาดของสินค้า
   - จำนวนของสินค้า
   - ยี่ห้อ, รุ่น
   - คุณภาพสินค้า
   - แพ็คเกจสินค้า

อย่า!!!!! หงุดหงิด ก่อนแล้วให้ Negative Feedback นะค่ะ พี่เอขอร้อง
ใจเย็นๆ
ถ้าเราไม่พอใจกับการบริการ หรือสินค้าได้ไม่ตรงที่ซื้อจริงๆ ให้เราติดต่อและแจ้งกับ Seller
ก่อนให้ feedback ค่ะ อย่าให้ feedback แล้วค่อยแจ้งว่าสินค้าไม่ดี บริการไม่ดีนะค่ะ
เพราะว่า การให้ feedback คือการจบการขายเรียบร้อยแล้วค่ะ
เราไม่สามารถร้องขออะไรได้ค่ะ

ขั้นตอนการให้ feedback Seller ebay

การให้ feedback Seller ง่ายใช่มั้ยค่ะ
ไม่ต้องเก่งภาษาอังกฤษ คุณก็สามารถซื้อสินค้าบนอีเบย์มาใช้ได้แล้วค่ะ

หากใครมีข้อสงสัยส่งคำถามเข้ามาผ่าน Line @ABebay
หรือสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมผ่าน Youtube ABebay และ VDO ใน facebook fanpage ได้ค่ะ
ทุกคำถามมีคำตอบค่ะ ความสำเร็จไม่ได้มาเพียงข้ามคืน แต่ผ่านการลงมือทำ

ขอให้ทุกคนสนุกกับการเป็นนักช็อปบนอีเบย์นะค่ะ
ด้วยรัก
Amy ebay

---------------------------------------------------------------------------------------
Online Courses SkillLane 
คอร์สแพ็กเก็จ ebay
🚩นักขายมือใหม่
สำหรับคนไม่มีบัตรเครดิต
คุณจะได้เรียนรู้พร้อมกัน 2 คอร์ส
1.Make Money on ebay (Buyer)
2.Make Money on ebay (Seller)
ราคาคอร์สพิเศษเพียง 6,900 บาท
สนใจเรียนคลิกที่นี่
https://www.skilllane.com/course_bundles/package-make-money-on-ebay-no-credit-card


🚩นักขายมืออาชีพ Top-rated Seller ebay
สำหรับคนมีบัตรเครดิต
คุณจะได้เรียนรู้พร้อมกัน 3 คอร์ส
1.ABebay ไม่ยาก! สร้างรายได้จากที่บ้าน
2.Data mining สินค้าไทยทำกำไรบน ebay
3.Data mining ของเหลือใช้ทำกำไรบน ebay
ราคาคอร์สพิเศษเพียง 9,900 บาท
สนใจเรียนคลิกที่นี่
https://www.skilllane.com/course_bundles/package-ebay-credit-card