จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567

ขาย ebay ให้ลูกค้าติดหนึบ

ขาย ebay ให้ลูกค้าติดหนึบ ใช่แล้วค่ะ วันนี้พี่เออยากแบ่งปันเทคนิคการขายดีๆ ที่ทำให้ลูกค้าติดหนึบ 

น้องๆ เคยเป็นมั้ยค่ะ อยากกินข้าวมันไก่ ก็ต้องนึกถึงร้านที่เราชอบ อยากกลับไปกินอีก พี่เอชอบกินข้าวมันไก่มากๆ กลับบ้านที่สงขลาก็ต้องแวะไปทานที่ร้านนี้เลย เพราะน้ำจิ้มอร่อยมาก เผ็ดมากด้วยค่ะ กินจนหมดจานเลย ราคาไม่แพง ให้เยอะ เพราะอยู่ตรงข้ามกับ ม.ทักษิณ ร้านขวัญใจน้องๆ มหาลัย 

ร้านมรกตข้าวมันไก่ เค้ารู้จักลูกค้าค่ะ ว่ากลุ่มลูกค้าของเค้า คือ ใคร? ทำให้ปริมาณสินค้า ราคา คุณภาพสินค้า รสชาติ จึงตอบโจทย์นักศึกษาและคนทำงาน ทำให้ลูกค้าติดหนึบ เมื่อลูกค้านึกถึงข้าวมันไก่ ทุกคนต้องแวะมาทานร้านนี้ค่ะ

เช่นเดียวกับการขายสินค้าบน ebay ร้านของน้องๆ มีสินค้าอะไร? ที่ทำให้ลูกค้าต้องนึกถึง และอยากกลับมาซื้อสินค้าในร้านของเราอีกบ้างค่ะ เรามีดีอะไรที่ลูกค้าจดจำ อยากกลับมาซื้อซ้ำๆ 

1.สินค้าที่ดีมีคุณภาพ ร้านอื่นไม่มี

2.ราคา&โปรโมชั่น น่าดึงดูดลูกค้าจึงอยากกลับมาซื้อซ้ำๆ

3.การบริการหลังการขาย ที่ใส่ใจทุกขั้นตอน มี Tracking Number ติดตามพัสดุได้

4.ตอบคำถามไว ใส่ใจลูกค้า

5.มีสินค้าใหม่ Update ลงขายทุกวันไม่ซ้ำ

การหาลูกค้าใหม่ๆ นั้นยากกว่า การรักษาลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อสินค้าของเราซ้ำๆ ค่ะ เพราะการทำการตลาดกับลูกค้าเก่า เราสามารถคุยกับลูกค้าได้ ชอบสินค้าของเรารึเปล่า ชอบของแถมของเรามั้ย สินค้าจัดส่งตามเวลาที่กำหนดรึเปล่า ลูกค้าอยากได้สินค้าอะไร เราจะหามาให้ เราสามารถคุยกับลูกค้าเก่าของเราได้ค่ะ เป็นการบริการหลังการขายที่สำคัญมากๆ ลูกค้าเค้าประทับใจนะค่ะ ในการใส่ใจของเรา ถ้าน้องๆ ทำแบบนี้ ลูกค้าอยากซื้อสินค้าอะไร ก็จะนึกถึงร้านของน้องเป็นร้านแรกๆ ค่ะ

การขายสินค้าในตลาดของ ebay มีการแข่งขันที่สูงมากๆ ค่ะ แต่น้องๆ เชื่อมั้ยค่ะ ว่าเราอยู่ในประเทศไทยเราได้เปรียบมากๆ เลยค่ะ เพราะชาวต่างประเทศทั่วโลกเค้ารู้ว่า สินค้าจากประเทศไทย เป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ผู้คนใจดี มีน้ำใจ นี่คือข้อได้เปรียบของเราในการแข่งขันในตลาดโลกค่ะ


พี่เออยากให้น้องๆ มั่นใจและไม่ต้องกลัวฝรั่ง เพื่อนคู่แข่งของเรานะค่ะ เราสู้เค้าได้สบายมากค่ะ ด้วยราคา การบริการของเรากินขาดค่ะ ใส่ใจลูกค้าเยอะๆ ตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้ ใจแลกใจ ในตลาด ebay ตรงๆ เลยค่ะ พี่เอเชื่อว่าน้องๆ มีรายได้ดั่งใจปรารถนา

ด้วยรัก💓


--------------------------------------------------------------------------------------------------------
หากน้องๆ สนใจอยากมีความรู้ ขายสินค้าไปต่างประเทศ สามารถติดตามความรู้ ebay 
ช่องทางการติดตามครูเอ
เรียนอีเบย์ กับครูเอ : facebook.com/ABebayThailand

Youtube ครูเอ AB Learning : https://www.youtube.com/@AtcharapornDeeying

Online Courses SkillLane : https://www.skilllane.com/courses/eBay-101


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น