จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

สม่ำเสมอ = มหาศาล ที่ ebay

สวัสดีค่ะ เช้านี้ 22 องศา อากาศสดชื่นมากค่ะ พี่เอ คุณแม่ น้ามาศ มาออกกำลังกายสนามกีฬาราชมงคลล้านนา บรรยากาศเงียบสงบ สมเป็นเมืองน่านจริงๆ 

จากที่เป็นเมืองปิด สุดสายรถไฟที่ อ.เด่นชัย จังหวัดแพร่ ใครจะมาน่าน ต้องต่อรถข้ามจังหวัด ซึ่งการเดินทางลำบากมากๆ ค่ะ ทุกปีในช่วงปิดเทอมใหญ่ครอบครัวพี่เอ คุณพ่อ คุณแม่และน้องชาย จากสงขลากว่าเราจะเดินทางมาถึงน่านใช้เวลา 2 วัน เหนื่อยแต่สนุกมากๆ ยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไป การคมนาคมดีขึ้นมากๆ น่านก็แค่ปากซอย เราเดินทางเพียง 1 วัน ออกจากหาดใหญ่เช้า นั่งเครื่องบินมาลงเครื่องดอนเมือง รอต่อเครื่องช่วงบ่าย 5 โมงเย็นก็ถึงน่านแล้วค่ะ 



ทุกๆ ปีเดือนพฤศจิกายน พี่เอกับคุณแม่มาบ้านน่านพักผ่อน 2 สัปดาห์ เพื่อมาทำบุญ กิจกรรมเลี้ยงรุ่นนักเรียนคุณแม่ มาพบปะครอบครัว ความสุขเรียบง่าย อากาศดี นักท่องเที่ยวเยอะมากๆ ปัจจุบันคนที่มาอาศัยอยู่ที่น่านเป็นนักลงทุนที่มาทำธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหาร เป็นคนที่อื่นกันเยอะเลย 

ความสุขหาง่าย อยู่รอบตัวเรานี้แหละ พี่เอติดครอบครัวมากค่ะ ทั้งบ้านที่สงขลาและที่น่าน ขอบคุณ ebay ที่ทำให้พี่เอออกแบบชีวิต Lifestyle ที่เลือกได้ จัดสรรเวลาในการทำงานเต็มที่ และได้ใช้ชีวิตอิสระอยู่กับครอบครัว มาน่านรอบนี้นอกจากพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัวแล้ว พี่เอก็มาเตรียมวางแผนการทำงานในปี 2024 ด้วยค่ะ ตอนนี้ก็นั่งวางโครงสร้างคอร์สออนไลน์ SkillLane Data mining สินค้าไทยทำกำไรบน ebay สนุกมากค่ะ และไปเที่ยวชิมกาแฟอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ด้วยค่ะ



ถึงแม้พี่เอ จะหยุดพัก 2 สัปดาห์ แต่รายได้ของพี่เอไม่เคยหยุดพักค่ะ ก่อนเดินทางพี่เอตั้งค่า Time Away ในการพักร้านเอาไว้ ที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าในร้านได้ และจะจัดส่งสินค้าหลังจากกลับมาจากพักผ่อน ซึ่งสะดวกมากๆ ที่เราสามารถวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ โดยที่รายได้ไม่หยุดชงัก และยังรักษามาตราฐานของ Top rated Seller ไว้ได้ด้วยค่ะ
นี่คือผลลัพธ์ของการลงมือทำลงขายสินค้าทุกวัน เมื่อหยุดพักร้าน รายได้ไม่หยุด (สม่ำเสมอ = มหาศาล) 
พี่เอทำให้เห็นแล้ว มีรายได้ มีเวลาอยู่กับครอบครัว มีเวลาทำประโยชน์ให้คนอื่นได้อีกเยอะเลยค่ะ


พี่เอไปเที่ยวถนนคนเดินน่าน เพื่อน้องๆ จะได้มีไอเดียในการไปเดินตลาดถนนคนเดินจังหวัดของน้องๆ เห็นอะไรที่น่าสนใจ ลองแปลมาเป็น keyword แล้วมาลองทำ Data mining Reserch มีขายมั้ยนะที่ ebay? ถ้าขายได้ราคาเท่าไหร่? คุ้มค่ามั้ยถ้าเราจะซื้อมาขายทำกำไร? พี่เอได้เตรียมทำสไลด์เพื่อสะดวกกับน้องๆ ในการเรียนรู้การขายงานแฮนเมด สินค้าไทย ของที่ระลึก ใครชอบกลุ่มสินค้าเหล่านี้ เรียนรู้ออนไลน์ได้ที่ SkillLane เดือนมีนาคม 2024 นี้แน่นอนค่ะ 

เราอยากมีชีวิตแบบไหนในอนาคต ต้องสำรวจว่าวันนี้เราได้ลงมือทำอะไรไว้บ้าง เรียนรู้ พัฒนาทักษะอะไรบ้างที่ทำให้เราเก่งขึ้น ฝันได้นะ แต่ความฝันนั้นเป็นจริงจากการลงมือทำที่สม่ำเสมอ ผลลัพธ์มหาศาล

ด้วยรัก❤️
#ABebay #ebay101 #สินค้าไทยทำกำไรบนebay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น