จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

วิธีรับมือเมื่อเจอ Negative feedback ebay

มีน้องๆ ถามกันมากหลายคนเลย.....

พี่เอค่ะ เวลาพี่เอเจอปัญหาการทำ ebay พี่เอรับมือกับปัญหาอย่างไรค่ะ พี่เอมีที่ปรึกษารึเปล่า.... 

เป็นคำถามที่ดีมากๆ เลยค่ะ สิ่งแรกคือ ใจเย็นค่ะ....5555 เพราะเมื่อเจอปัญหาในการทำ ebay เราต้องตั้งสติและหาต้นตอของปัญหาว่าเกิดจากอะไรค่ะ พี่เอเพิ่งเจอ Negative feedback พี่เอตกใจนะ เพราะตั้งแต่ขายสินค้ามา 12 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนที่ ลูกค้าให้ Negative feedback ลักษณะแบบนี้ เพราะการแพ็คสินค้าพี่เอมีการติด Tape ebay อีกชั้นในการปิดผนึกค่ะ งั้นเรามาแก้ไขกัน 

วิธีแก้ไข Negative feedback

1️⃣ คืนเงินลูกค้าก่อนเลยค่ะ
2️⃣ ส่งข้อความขอโทษ และแจ้งคืนเงิน ขอให้ลูกค้าช่วยแก้ไข Negative feedback
3️⃣ โทรหา ebay แจ้งเรื่องไว้ว่าเราทำการแก้ไขอะไรไปบ้างแล้ว
📌Call Center ebay 0018004418105
ติดต่อ ebay วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. เวลาประเทศไทย
4️⃣ หากลูกค้าเงียบ นิ่งเฉย โทรหา ebay อีกครั้ง เพื่อช่วยแก้ไข Negative feedback ให้กับเรา
5️⃣ เปลี่ยนวิธีการแพ๊คสินค้าใหม่เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก
6️⃣ ทุกครั้งเมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว ให้ส่งข้อความหาลูกค้าพร้อมแนบรูปภาพพัสดุ เราแพ็คสินค้าอย่างดี


พี่เอเชื่อว่า เมื่อแก้ไขทั้ง 6 ข้อแล้ว คงไม่เจอ Negative feedback แปลกๆ แบบนี้อีกค่ะ เมื่อเราเจอปัญหาตกใจได้ แต่ใจเย็นที่จะแก้ไข พี่เอไม่ถามหรือสงสัยลูกค้า เพราะการที่เค้าให้ Negative feedback กับเราคือเค้ากำลังโกรธพี่เอมากๆ นี่แหล่ะค่ะ คือเมื่อเจอปัญหาแล้วรับมืออย่างไรในการทำ ebay ยิ่งเราลงขายมากๆ เราก็จะเจอกับลูกค้าเยอะ แต่หากเราอุดช่องโหว่ของปัณหานั้น ยากมากค่ะที่จะเจอซ้ำ เพราะเราใส่ใจตั้งใจกับการบริการลูกค้าให้ดี รักษามาตราฐาน Top rated Seller ebay ไว้ลูกค้าก็กลับมาซื้อซ้ำๆ โดยที่เราไม่ต้องจ่ายค่า Promotion ebay เลยค่ะ

หากปัญหาที่เจอนั้น ยังแก้ไขไม่ได้พี่เอไปร้านหนังสือ เพื่อหาความรู้เพิ่มเติมติดตัวไว้ เป็นทักษะที่เราต้องเอามาใช้ในการทำ ebay ค่ะ และอธิฐานกับพระเจ้าค่ะ....55555 ขอสติปัญญาให้มีทางแก้ไขปัญหาค่ะ พี่เอเป็นคริสเตียน ก็จะมีกลุ่มพี่น้องคริสเตียน ที่จะคอยถามห่วงใยเรา เมื่อเจอปัญหาพี่น้องที่คริสตจักรก็จะช่วยกันอธิษฐานเผื่อให้พระเจ้าช่วยเหลือพี่เอค่ะ นี่แหล่ะคือความน่ารักในพระคริสต์ พระเจ้าแสนดีน่ารักอย่างนี้ค่ะ

และทุกวันอาทิตย์ พี่เอจะใช้เวลาให้กับพระเจ้า และกลุ่มพี่น้องคริสเตียนที่คริสตจักรทั้งวันเลยค่ะ ไปนมัสการขอบคุณพระเจ้าที่ทรงดูแลพี่เอ คอยปกป้องคุ้มครองครอบครัวของพี่เอที่สงขลาและที่น่าน ให้ทุกคนในครอบครัวมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปกป้องการเดินทางซึ่งอยู่ในคำอธิฐานทุกเช้า และไปเรียนพระคำภีร์ Bible ค่ะ ในแต่ละสัปดาห์อาจารย์จะเทศนาทำให้พี่เอเอามาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตกับพระเจ้าค่ะ


พี่เอเชื่อพระเจ้าตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เป็นความเชื่อที่บริสุทธิ์มากๆ รับเชื่อพระเจ้าทางทีวี และส่งจดหมายขอพระคัมภีร์ Bible ทางไปรษณีย์ค่ะ ในวัยเด็กพี่ไม่เคยเป็นเด็กเหมือนคนอื่นๆ ไม่เคยเล่นหมากเก็บ กระโดดหนังยาง ที่เพื่อนๆเล่นกัน แต่เอาเวลามาขายของและอ่าน Bible เพราะสนุกมากชอบมากๆ เป็นการเรียนรู้จักการใช้ชีวิตของคนที่เป็นผู้ใหญ่ Bible พระคำของพระเจ้าสอนพี่เออะไรผิด อะไรที่เราควรทำ สิ่งที่พระเจ้าสั่งพี่เอทำตาม แต่ก็มีดื้อบ้างนะค่ะ ตามอายุตามไวที่เติบโตค่ะ

“พระเยซูจึงตรัสตอบคนนั้นว่า “พระบัญญัติอันดับแรกคือ โอ ชนอิสราเอล จงฟังเถิด องค์พระผู้เป็นเจ้าของเราเป็นพระเจ้าองค์เดียว พวกท่านจงรักองค์พระผู้เป็นเจ้าผู้เป็นพระเจ้าด้วยสุดใจของท่าน ด้วยสุดจิตของท่าน ด้วยสุดความคิดของท่านและด้วยสุดกำลังของท่าน ส่วนพระบัญญัติที่สำคัญอันดับสองคือ จงรักเพื่อนบ้านเหมือนรักตนเอง ไม่มีพระบัญญัติอื่นใดที่สำคัญยิ่งกว่าพระบัญญัติเหล่านี้”” มาระโก 12:29-31 THSV11

พระคำของพระจ้า 2 ข้อนี้ จึงสร้างพี่เอมาทุกวันนี้ค่ะ พี่เอไม่สร้างหนี้สิน ไม่สะสมเงินทองไว้บนโลกนี้ มีเพียงพอเหลือเก็บไม่ลำบาก แบ่งปันถวายตามความเหมาะสม และแบ่งปันความรู้ผ่านช่องทางของ youtube พี่เอไม่ได้เก่งค่ะ พี่เอมีพระเจ้าที่ทรงมอบสติปัญหาให้และรับมือกับปัญหาได้ พระเจ้าทางช่วยเหลือทุกเรื่องที่อธิฐานค่ะ หากพี่น้อง ebay คนไหนอยากรู้จักพระเจ้า อยากให้พระเจ้าเข้ามาในชีวิตคอยช่วยเหลือ พี่น้องสามารถพบพี่เอและพี่น้องคริสเตียน ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของพระคริสต์ค่ะ

คริสตจักรใจสมาน สุขุมวิท .6 (การเดินทาง BTS นานา)

10-12 .สุขุมวิท 6 .สุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทร: +66(0) 2253 0082, +66(0) 2253 9081-4

jaisamarnchurch.org/contact


รอบนมัสการวันอาทิตย์

08.30-10.30 . นมัสการ รอบที่ 1 ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 (Thai - English)

10.30-12.30 . นมัสการ รอบที่ 2 ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 (Thai - English) 

LIVE https://www.facebook.com/Jaisamarn


17.30-19.30 . นมัสการ รอบ Oasis ห้องประชุมชั้น 1 อาคาร 50 ปี (English-Thai) 

LIVE https://www.facebook.com/Jaisamarn


ขอให้สิ่งที่พี่เอแบ่งปันจะช่วยเหลือพี่น้องในการทำ ebay ให้ประสบความสำเร็จนะ พี่เอเป็นเพียงคนเล็กน้อยที่พระเจ้าทรงช่วยเหลือ ให้พี่เอเป็นท่อพระพรส่งต่อความรู้ให้ทุกคนได้มีรายได้กับ ebay สมใจปรารถนาค่ะ
ด้วยรัก❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น